แบ่งปัน

แม่ค้าขายสลัดโรลโอดถูกลักขโมยน้ำมันรถพ่วงข้าง ฉุนจัดหากลักอีกครั้งแจ้งตำรวจจับทันที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 10.30 น.กรณีได้มีการเผยแพร่ข่าวสู่โลกโซเซียลว่ามีชายอายุประมาณ 35 ปี มาลักน้ำนันรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้า โนวา สีแดง หมายเลขทะเบียน  ง-6867 ชลบุรี จอดไว้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 346/7 ค 13 ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงไปดูที่เกิดเหตุพบนางชไมพร ชัยศรีชล 60 ปี นายปิยะพงษ์ ชัยศรีชล อายุ 26 ปี แม่ลูกซึ่งใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างนำสลัดโรล-ครีมซีฟู้ด เพื่อนำไปขายในตลาดเมืองชลบุรี ปรากฏว่าได้มีชายอายุประมาณ 35 ปี ได้มาลักน้ำมันรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จึงได้นำภาพมาเผยแพร่ในโลกโซเซียลเพื่อเตือนสติ หากลงมือกระทำผิดอีกครั้ง จะแจ้งตำรวจจับทันทีถือว่าไม่เข็ดหราบ

นางชไมพรกล่าวว่า ตนเองกับลูกชายทำมาค้าขายด้วยความสุจริต ไม่รู้ว่าคนร้ายคิดอย่างไร มาลักขโมยน้ำมันรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปเติมรถจักรยานยนต์  ทำให้ตนเองกับลูกชายเดือดร้อนมาก เนื่องจากบางวันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแค่ปากซอยน้ำมันหมด ต้องเข็นรถไปเติมน้ำมันขวด ครั้งแรกไม่รู้เหมือนกัน จนกระทั่งมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่ามีคนมาลักขโมยน้ำมันรถ ล่าสุดช่วงคืนที่ผ่านมาได้คนร้ายอายุประมาณ 35 ปี มาลักขโมยน้ำมันรถ

โดยมีแกลลอน 5 ลิตร สายยาง กรวยพลาสติก และขวดมาลักน้ำมันเพื่อเอาไปใส่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มา พอตนออกมาคนร้ายด้วิ่งหนีไปหน้าปากซอย และเดินกลับมาสอบถามและอ้างว่าจะจับตัวคนร้ายให้ แต่จำการแต่งกายได้ แต่ไม่กล้าโวยวายเพราะเกรงว่าจะมีอาวุธ อย่างไรก็ตามช่วงนี้จะเตือน ให้กลับตัวเป็นคนดี หากย้อนกลับมาลักขโมยอีกครั้ง จะแจ้งให้ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์