แบ่งปัน

ตำรวจเตรียมคุม 2ชาวจีนทำแผนฆ่าโหดยัดกระเป๋าที่พัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจเตรียมคุม2ชาวจีนทำแผนฆ่าโหดที่พัทยา หลังนำศพยัดกระเป๋าไปทิ้งแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นสามารถจับชาวจีนได้2คน และยังหลบหนีอีก2 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากคดีพบศพชายถูกฆ่ามัดเท้ามัดมือ ยัดกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมแล้วนำไปทิ้งในแม่น้ำปิง จนกระเป๋าลอยไปติดหาดทรายกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ต.ลานดอกไม้ตก อ.เมืองกำแพงเพชร ทราบว่าชายที่ถูกฆ่ากระยัดเป๋าคือ นายจุน หวัง (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีน จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางของนายจุน หวัง ผู้ตาย พบว่าเดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายจุน หวัง (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีน ถูกฆ่าที่บ้านเช่าในเขตเมืองพัทยา ก่อนนำศพมาทิ้งที่แม่น้ำปิงตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ( 5 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 6 ชุดสืบสวนกำแพงเพชร เตรียมควบคุมตัว2ชาวจีนมาทำแผนที่บ้านเช่าภายในซอยทัพพระยา15 ถนนทัพพระยา เมืองพัทยา โดยคนร้าย2คนถูกนำขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากภาค6ในข่วงเช้าเพื่อมาทำแผน

ส่วนบรรยากาศที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา รวมทั้งตำรวจชุดสืบสวนกำแพงเพชรมาเตรียมพื้นที่ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตัวทำแผน ทางเจ้าของบ้านก็เตรียมทำบุญเลี้ยงพระเพล เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บ้าน โดยมีกองทัพนักข่าวจำนวนมากรอทำข่าวรายงาน และเจ้าของบ้านไม่อนุญาตให้นักข่าวเข้าไปในบ้านเด็ดขาด

จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการควบคุม2ชาวจีนมาทำแผนยังที่บ้านหลังดังกล่าว โดยในวันนี้มีแผนว่าจะทำแผนจำนวน2แห่ง ที่บ้านและโรงแรม