แบ่งปัน

S__638979  S__638980

ภาพ/ข่าว  อัมพร

เหยื่อโจรชิงรถ ดูวงจรปิดหาตัวคนร้าย วอนตำรวจช่วยเร่งจับ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 พ.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกรียงไกร ยอดคำตัน อายุ 46 ปี ได้เดินทางไปยัง ศูนย์บริการนักเที่ยวชายหาดบางเสร่ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลัง นาย ธนวรรณ ยอดคำตัน อายุ 15 ปี บุตรชาย นักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ได้ถูกคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว – ดำ ทะเบียน 1กส – 6967 ชลบุรี บริเวณริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามหมู่บ้านคูณสุข 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไปเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้นั่งรถสองแถวสีเขียว สายสัตหีบ – บางเสร่ ทะเบียน 10 – 3902 ชลบุรี โดยได้นั่งคู่มากับคนขับ ก่อนลงจากรถบริเวณตลาดแม่เตย พร้อมสวมใส่หมวกกันน็อคสีดำเต็มใบ เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า วิ่งตรงเข้าไปที่ผู้เสียหายบริเวณหน้าร้านขายยาพีวาย และซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้ว ไม่อาจเห็นความชัดเจนของใบหน้าคนร้ายได้ 
นายเกรียงไกร ได้ฝากวิงวอนไปยังคนร้ายที่ก่อเหตุ หากสำนึกในความผิดขอให้โทรกลับมาที่เบอร์ของตน ที่อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนเป็นเพียงคนงานก่อสร้าง หาเช้ากินค่ำ กว่าจะเก็บเงินดาวน์รถให้ลูกขี่ไปโรงเรียนมาได้แสนยากลำบาก และผ่อนไปได้เพียง 3 เดือน ก็มาถูกคนร้ายชิงรถไป
พร้อมฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งดำเนินคดีตามจับตัวคนร้ายให้ได้ในเร็ววัน เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะใช้วิธีดังกล่าว ไปก่อเหตุซ้ำ จนเป็นภัยต่อสังคมขึ้นอีก