แบ่งปัน

กองปราบลุยบ้านอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น โดยมีการ Live ผ่านทางเฟสบุ๊ค ศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ของตัวเองกับหน้ากากผ้าอนามัยจำนวนมาก โดยมีหลายคลิปไม่ว่า ดารา รวมถึงคนสนิทของรัฐมนตรี

ล่าสุดวันนี้( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 149/30 ม.พัททา วิลเลจ ซ.หนองไม้แก่น 15 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีย์ ซึ่งนางสาวแป้ง เปิดเผยเพียงชื่อเล่น โดยแจ้งว่าเป็น แฟนของนายศรสุวีย์บอกว่านายศรสุวีย์ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้

โดย นางสาวแป้งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มันไม่เป็นความจริง และที่คลิปดังกล่าวมันนานแล้วก่อนจะประกาศ พรบ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่มีหน้ากากอนามัยใช้สักอัน ส่วนในคลิปก็ไม่ใช่ของนายศรสุวีย์ ซึ่งที่ในคลิปลงแค่อยากขายเท่านั้น นอกจากนั้นตนเองพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องให้นายศรสุวีย์มาชี้แจงเอง ซึ่งเท่าที่ทราบมาคาดว่าช่วงเย็นจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เย็นนี้

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 กำลังเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยาเพื่อเข้าตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ นอกจากนั้นทาง กต.ตร.สภ.หนองปรือเรียกประชุมในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว