แบ่งปัน

ที่จ.ชลบุรี ผบช.ภาค2-พาณิชย์ จ.ชลบุรี ตื่นตัวเรื่องคนสนิทรัฐมนตรีกักตุนหน้ากากอนามัย เรียกนายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี สอบข้อเท็จจริง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 มีนาคม ที่สำนักงานตำรวจภูธร ภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.เปรมนีย์ ทรัพย์โชคไชย พาณิชย์จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ภายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้าน Pattra Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่ 149/30 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีย์ พร้อมทั้งมีกระแสข่าวออกมาว่านายศรสุวีย์ จะเดินทางมาพบ พล.ต.ท.มนตรี จะเดินทางมาชี้แจงข้อเท็จจริง ต่อมานายศรสุวีย์ได้เดินทางมาพบ ผบช.ภาค 2

น.ส.เปรมนีย์กล่าวว่า ตนเองก็เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน จึงได้เดินทางมาพบ ผบช.ภ.2 ตามที่มีกระแสข่าวว่าจะเดินทางมาพบ ซึ่งข่าวดังกล่าวจะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่งว่า โพสต์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งจะต้องหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะต้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตรวจสอบให้เกิดความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

พล.ต.ท.มนตรีกล่าวว่า จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ซึ่งต้องใช้เวลา จะต้องดำเนินการด้วยความรอบครอบเพราะว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

นายศรสุวีย์กล่าวว่า การเดินทางมาพบ ผบช.ภาค 2 ในครั้งนี้ เพราะถูกเชิญตัวมา ยอมรับว่าตนเองเป็นเจ้าของตลาดนัด และขายสินค้าทางออนไลน์ การที่ตนเองมาโพสต์ข้อความว่ามีหน้ากากอนามัยสามารถขาย 2 ล้านชิ้นนั้น ต้องขอโทษประชาชนด้วย เพราะตนโพสต์ไปแล้ว หลังจากนั้นจะหาหน้ากากอนามัยมาขายอีกครั้งหนึ่ง ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีความสนิทสนมกับคนสนิทรัฐมนตรีนั้น เคยเจอกันครั้งเดียว และยอมรับว่าคนสนิทรัฐมนตรีเป็นกันเองมาก ส่วนภาพที่โชว์ในโพสต์นั้น ตนได้เดินทางไปดูหน้ากากอนามัยแห่งหนึ่ง ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใครเหมือนกัน