แบ่งปัน

กต.ตร.สภ หนองปรือ ประชุมคณะกรรมการหลัง นายศรสุวีย์ หรือ บอย ภู่รวีนะศวัชรี ถือเป็นหนึ่งในคณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ โพสต์เรื่องหน้ากากอนามัยสร้างความเสื่อมเสียองค์กร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น โดยมีการ Live ผ่านทางเฟสบุ๊ค นายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ของตัวเองกับหน้ากากผัาอนามัยจำนวนมาก โดยมีหลายคลิปไม่ว่า ดารา รวมถึงคนสนิทของรัฐมนตรี

ล่าสุดเวลา 10.00 น.วันนี้ (10 มี.ค.) ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ นำโดย นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.พร้อมด้วยคณะกรรมการจำนวน 9 คน รวมไปถึง พ.ต.อ. ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือพิจารณาในเหตุการณ์เพราะ นายศรสุวีย์ หรือ บอย ภู่รวีนะศวัชรี ถือเป็นหนึ่งในคณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ และมีการโพสต์ว่าเป็นคณะกรรมการทำให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียง ของคณะทำงาน โดยการประชุมไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวได้ร่วมรับฟังแต่อย่างใด

มีรายงานว่าที่ผ่านนายศรสุวีย์ หรือบอย เคยเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.หนองปรือ ก่อนได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น กต.ตร.เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เคยดำเนินการจัดคอนเสิร์ต “ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.หนองปรือ” ที่โบนผับ ถ.พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 และเคยบริจาคเงินเพื่อสร้างโรงจอดรถใหกับ สภ.หนองปรือ ด้วย ขณะที่วันเดียวกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมเอกสารหลักฐานจากการตรวจค้นบ้านพัก โดยเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์และข้อมูลของนายศรสุวีย์ หรือบอย เพื่อนำส่ง กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโน โลยี หรือ ปอท.ต่อไป

 

ส่วนทางด้าน แฟนของ นายบอย คือ น.ส.ภาภิภา ช่วงชัยวัทน์  นั้นมีหมายจับจากศาลแขวงพัทยา ในข้อหาเปิดสถารบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฏหมายกำหนด ได้ถูกควบคุมตัวส่ง สภ เมืองพัทยาเจ้าของพื้นที่ โดยใช้เงินประกันตัวไป 50,000 บาท …