แบ่งปัน

กองทัพเรือห่วงใย เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัย คู่มือโควิด 19 ให้พี่น้องประชาชนสัตหีบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ 17 มี.ค.63  พล.ร.ท.ธานี แก้วเก้า เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ นพ.อภิชาติ รอดสม สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6 นพ.อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองทัพเรือ กระทรวงสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  อำเภอสัตหีบ เทศบาลเมืองสัตหีบ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ร่วมกันเดินรณรงค์แจกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ จำนวน 500 ชุด และคู่มือการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งขอบคุณและทำความเข้าใจประชาชนในพื้นที่สัตหีบ

ตามที่กองทัพเรือได้จัดตั้ง “ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์เฝ้าระวังคนไทย กรณี COVID-19 พื้นที่สัตหีบ กองทัพเรือ” เพื่อรองรับการเฝ้าระวังอาการของผู้ที่เดินทางกลับมาจากประเทศที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น  วันนี้จึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แจกจ่ายหน้ากากอนามัยเจลล้างมือ  และคู่มือการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งขอบคุณและทำความเข้าใจประชาชนในพื้นที่สัตหีบ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งสร้างความตระหนักในเรื่องของการป้องกันโรค เชื้อไวรัสโควิด -19 สร้างเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในอำเภอสัตหีบ พร้อมทั้งให้สังคมเข้าใจและมองคนสัตหีบว่าเป็นคนเสียสละ

เพราะพื้นที่สัตหีบมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญทางกองทัพเรือเองต้องประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนพื้นที่ในความมั่นใจด้านความปลอดภัย ของศูนย์บัญชาการเหตุการณ์เฝ้าระวังคนไทย กรณี COVID-19 พื้นที่สัตหีบ กองทัพเรือ