แบ่งปัน

หนุ่มเกาหลี นอนดับคาห้องน้ำในคอนโดดังย่านเครือสหพัฒน์ ศรีราชา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 มกราคม 2563 พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวเกาหลี นอนเสียชีวิต อยู่ภายในห้องน้ำ ของคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ภายในซอยดับเพลิง ไร่หนึ่ง ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 6 ชั้น ที่บริเวณห้องพักชั้น 6 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ DUCKGYU JUNG อายุ 57 ปี สัญชาติเกาหลี

เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพเปลือยกาย จากการชันสูตรเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่ายกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมนำทีมแพทย์ชำนาญการเข้าตรวจสอบสภาพศพอย่างละเอียด ก่อนที่จะทำการเคลื่อนย้าย นำไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ทามกลางความวิตกกังวลใจของผู้เช่า และเจ้าของคอนโดมิเนียมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำล่ามแปลภาษา ประจำตัวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ และมีประวัติการรักษาโรคหอบ ต้องอาศัยยาพ่น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรอผลชันสูตร จากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลแหลมฉบัง อย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร หลังจากนี้จะมีการประสานไปทางญาติผู้เสียชีวิต ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป