แบ่งปัน

วินจยย.ฉุนเพื่อนร่วมวินทวงเงินชักปืนยิงเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 23 มีนาคม 2563 พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุทร สารวัตรสืบสวนพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหุตใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยกอไผ่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นที่ตั้งวินจักรยานยนต์รับจ้างพบนายไพโรจน์ ใหลพึ่งทอง อายุ 52 ปีหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง และน.ส.เจนนภา แก้วทา อายุ 21 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามนายไพโรจน์ หัวหน้าวิน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่มีลูกวินโทรไปแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุกับคนเจ็บทะเลาะกัน ถึงขึ้นลงไม้ลงมือ จึงรีบออกมาตรวจสอบแต่ก็ไม่พบใคร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ซึ่งทั้งคู่นั้นได้มาเช่าเสื้อวินวิ่งได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น จึงไม่ทราบว่ามีเรื่องบาดหมางอะไรกัน

ด้านน.ส.เจนนภา แก้วทา อายุ 21 ปี แฟนผู้บาดเจ็บ ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าโทรสั่งให้คนเจ็บซื้อของมาให้ แต่ผู้บาดเจ็บไม่มีบัญชีธนาคารจึงได้ไหว้วานขอเลขบัญชีของผู้ก่อเหตุ เมื่อลูกค้าโอนมาแล้ว ฝ่ายเจ้าของบัญชีกลับกดเงินออกมาไม่ได้ ผู้บาดเจ็บจึงได้ทักทวง จนกระทั่งมีปัญหากัน แต่ไม่คิดว่าจะบานปลายถึงขนาดนี้

เบื้องต้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ซึ่งผู้บาดเจ็บนั้นทราบชื่อคือนายณัฐวุฒิแปะชวด อายุ 28 ปี ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าทอง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในห้องไอซียู ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนผู้ก่อเหตุรู้ตัวแล้ว แต่ยังหลบหนีอยู่คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้านี้