แบ่งปัน

หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ปล่อยขบวนรถพยาบาล บรรทุกสิ่งของอุปโภค บริโภค จำนวน 100 ชุด ส่งมอบให้ถึงที่กับผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 พ.ค.2563 ที่บริเวณศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้เป็นประธานเปิดโครงการปันรัก น้ำใจ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

เพื่อผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุ พร้อมด้วย นายฉัตรชัย กำจรกิจการ นายกสมาคมพุทธมามกสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา นายคมสัน ชาญชัยวรวิทย์ ประธานกรรมการบริหารสมาคม ผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย จังหวัดชลบุรี น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.ศรีราชา และนายคำนึง ไขรัศมี รองประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าร่วมเข้าในโครงการ และร่วมกันปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสิ่งของไปสิ่งของอุปโภค

บริโภค จำนวนกว่า 100 ชุด ที่บรรจุอยู่ภายในตะกร้าสีสันสวยงาม ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำปลา น้ำตาลทราย ปลากระป๋อง น้ำมันพืช ผงปรุงรส นอกจากนี้ยังมีไข่ไก่ ชุดละ 1 แผง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ชุดละ 1 ลัง น้ำเปล่า ชุดละ 1 แพ็ค และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ชุดละ 1 ขวด เพื่อนำไปให้กับผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุถึงที่บ้าน  ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้

นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่าง ประทีป ศรีราชา กล่าวว่า สำหรับวันนี้ ได้มีการปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสิ่งของไปสิ่งของอุปโภค บริโภค จำนวนกว่า 100 ชุด โดยจะนำไปให้ถึงที่บ้าน กับ ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุ ก่อน หลังจากนี้ยังคงมีอยู่อีกประมาณ 500 ชุด เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการทยอยส่งมอบให้ถึงหน้าบ้านไปจนกว่าสิ่งของจะหมด นอกจากนี้ยังมีเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ที่ทางผู้ร่วมงาน และผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคมา ทางหน่วยกู้ภัยสว่าง ประทีป ศรีราชา ก็จะนำไปส่งมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุ อีกด้วย