แบ่งปัน

คนขับเรือเครียดจัดไม่ได้เงิน5,000 ดื่มเหล้าย้อมใจปีนเสาไฟฟ้าหวังกระโดดฆ่าตัวตาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพเหตุการณ์คนขับเรือวัย59ปีปีนเสาไฟฟ้าหวังฆ่าตัวตายหลังเครียดไม่ได้เงิน5,000บาทจากรัฐบาล​ รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา​ 09.30น.​วันนี้(12​พ.ค.63)​ พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ พร้อมด้วย​ ร.ต.อ.มณีรัตน์​ จันทร์สันเทียะ​ รอง​ สวป.สภ.เมืองพัทยา​ นำกำลังเข้าช่วยเหลือคนคิดสั้นจะกระโดดเสาไฟฟ้า​ เหตุเกิดบริเวณปาก​ซอย​เฉลิมพระเกียรติ9​ แยก2​ ม.9​ ต.หนองปรือ​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา​ นำอุปกรณ์สนับสนุนที่เกิดเหตุ​

ในที่เกิดเหตุบริเวณเสาไฟฟ้าปากซอย​ พบนายไพบูลย์​ วิเศษศรี​ อายุ​ 59 ปี​ คนขับเรือซีวอร์คเกอร์​ปีนเสาไฟฟ้าความสูงประมาณ7เมตร​ โดยมีการเอะอะโววายน้อยใจเกี่ยวกับการไม่ได้รับเงินเยี่ยวยาจากรัฐบาลจำน​วน​ 5,000​บาท​ เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดจาเกลี่ยกล่อม​ให้ลงมา​ โดยใช้เวลาประมาณ​ 30​ นาที​ นายไพบูลย์​จึงยอมลงมา

โดยไพบูลย์เล่าให้ฟังว่า​ น้อยใจตนเองขับเรือซีวอร์คเกอร์​ แต่เกิดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19​ จึงทำให้ตกงานไม่มีรายได้รวมทั้งได้ลงทะเบียนขอรับเงินเยียวยาจากรัฐบาล5,000บาท​ ตั้งแต่เดือนมีนาคมก็ไม่ได้​  ก่อนมาปีนเสาได้นั่งดื่มสุรายอมใจแล้วปีนเสาประชดรัฐบาล

ด้าน​ ร.ต.อ.มณีรัตน์​ รอง​ สวป.สภ.เมืองพัทยา​ เปิดเผยว่าหลังนำตัวนายไพบูลย์ลงมาแล้ว​ ได้พูดคุยให้เข้าใจและได้ส่งให้ทางญาติ​ดูแลให้อยู่ในที่ปลอดภัย