แบ่งปัน

สืบเมืองชลร่วมสืบพัทยาบุกจับปาร์ตี้มั่วยากลางเมืองพัทยา เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบ 44 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รองผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันบุกจับกุมกลุ่มวัยรุ่น 44 คน เป็นผู้ชาย 22 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน 3 ราย ผู้หญิง 22 ราย มั่วสุมฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จัดปาร์ตี้วันเกิด พบยาเสพติดจำนวนมากเป็น ยาไอซ์ 1 ถุง ยาเค 15 ถุง และยานอนหลับชนิดรุนแรงยี่ห้อ แวเลี่ยม จำนวน 200 เม็ด ยาอี รูปหัวใจ รูปหมี 15 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ อีกหลายชุด และอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 10 นัด ได้ที่อเมซิ่ง พลูวิลล่า ใจกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมกันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังบุกเข้าจับกุม ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังเปิดเพลง พร้อมดื่มสุรากันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลงจนควบคุมสถานการ์ได้ ตรวจสอบพบยาเสพติด อุปกรณ์การเสพ วางอยู่บนโต๊ะอย่างโจ่งครึ่ม นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบอาวุธอยู่ภายในรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  สีดำหมายเลขทะเบียน ศล 4671 กรุงเทพมหานคร   โดยมีนายธนศักดิ์ แก้วศรี อายุ 41 ปี หรือ เอ็มบ้านอำเภอ นอกจากนี้ยังพบว่ามีประวัติหมายจับคดี ฟอกเงินยาเสพติดอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 44 ราย สอบสวนให้การว่าเป็นการรวมกลุ่มกันจัดงานวันเกิดของนายแจ๊ค อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย และส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นจะต้องสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป