แบ่งปัน

สาว กทม. พลัดตกชั้น 3 อาคารพาณิชย์ ศีรษะกระแทก รถจยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักพนักงาน เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น พบเป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำฝน เพ็งเทศ อายุ 30 ปี ตกจากระเบียงห้องพักชั้น 3 ศีรษะกระแทกกับที่จับท้าย รถจยย. ยามาฮ่า มิโอ สีแดง-ขาว ทะเบียน ฉกก-491 ชลบุรี นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บบริเวณมีแผลแตกขนาดใหญ่ร้องครวญคราง เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา ต่อไป

สอบถาม นายสุพจน์ เหล่าตรี อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเองได้นั่งอยู่ในบ้านนั้นก็ได้เสียงดังสนั่นคิดว่ารถชนกันจึงได้รีบเดินออกมาดู พบว่ามีหญิงสาวตกลงมาหัวกระแทกกับ รถจยย. ที่จอดอยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ฯ เข้าทำการช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป