แบ่งปัน

ตำรวจแหลมฉบัง เร่งแกะรอย หลังพบยาเค ชนิดเกร็ด ในกระเป๋ากางเกงศพผู้จัดการบริษัทลานตู้คอนเทนเนอร์ คว้าอาวุธปิดชีพตัวเอง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ นายอรุณ ปานยิ้ม อายุ 41 ปี เป็นผู้จัดการ บริษัทฟาคอนโลจิสติกส์ ซึ่งประกอบกิจการลานตู้คอนเทนเนอร์ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งบนเก้าอี้ ศีรษะหงายพิงขอบเก้าอี้ ที่บริเวณหน้าผากพบรอยกระสุนเจาะทะลุออกขมับซ้าย จนเป็นแผลฉกรรจ์ ที่มือซ้ายกำอาวุธปืน .38 ลูกโม่ จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดผู้เสียชีวิตลงมือยิงตัวเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.สิทธิพร กะสิ รอง.ผกก.สืบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจาก นายไพรวัลย์ โสมนัส เจ้าหน้าที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง ว่าพบยาเสพติด บรรจุอยู่ในถุงซิปล็อค อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายของผู้เสียชีวิต และจากการตรวจสอบพลิกศพอย่างละเอียดพบ ถุงซิปล็อคจำนวน 1 ถุง ภายในบรรจุยาเคยามีน ชนิดเกร็ด จำนวน 2 กรัม ถุงละ 1กรัม 2 ถุง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายไพรวัลย์ โสมนัส เจ้าหน้าที่ห้องเก็บศพ รพ.แหลมฉบัง กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาล ตนเองก็ดำเนินการตรวจเช็คสิ่งของภายในกระเป๋าผู้เสียชีวิต เพื่อเตรียมนำศพเข้าโรงเย็น ในระหว่างนั้นก็ได้พบกับถุงดังกล่าว ภายในบรรจุยาเสพติด เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย ตนเองตกใจ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพื่อดำเนินการของขั้นตอนต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิพร กะสิ รอง.ผกก.สืบสวน สภ.แหลมฉบัง กล่าวว่า ผู้ตายคาดว่าจะเสพยาเสพติดเกินขนาดพร้อมกับมีปัญหาส่วนตัวจึงปิดชีพด้วยอาวุธปืนดังกล่าวจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่ง หลังจากที่พบยาเสพติดภายในศพผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจสอบ รวมถึงตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิต ว่าเคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม และจะได้มีการสืบสวนขยายผลไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต่อไป