แบ่งปัน

เหล้าขาวขวดเดียว ทำคนงานเรือประมง 2 คน ทะเลาะกัน หลังอีกฝ่ายกินเยอะกว่า ก่อนคว้ามีดคัดเตอร์ฟันหน้าอกเพื่อนเจ็บสาหัส ตำรวจคุมตัวส่งดำเนินคดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 18/120 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดๆ กัน ที่บริเวณหน้าบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือนายปรีชา มิสา อายุ 39 ปี อยู่ในสภาพเลือดท่วมตัว ที่บริเวณหน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกอาวุธมีดคัดเตอร์ฟันจนเป็นแผลยาว และที่บริเวณใต้คางพบบาดแผลด้วยเช่นกัน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบตัวผู้ก่อเหตุ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นั่งอยู่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราเช่นกัน ให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อ ที่ สภ.ศรีราชา ใกล้กันพบมีดคัดเตอร์และขวดสุราขาว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นางรมนปวีร์ เอี่ยมโนนหมัน อายุ 44 ปี แม่ค้าขายสับปะรดหน้าปากซอย กล่าวว่า คนเจ็บเดินมาขอความช่วยเหลือ โดยตามตัวมีเลือดเต็มไปหมดมีปาดแผลฉกรรณ์บริเวณหน้าอกและคางจึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

นางประจวบ ศรีสาคร อยู่บ้าน18/121ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อนบ้านหลังติดกับที่เกิดเหตุ กล่าวต่อว่า ได้ยินเสียงคุยกันเสียงดังแต่ก็ฟังไม่รู้เรื่องว่ามีอะไรกันก่อนจะเห็นคนเจ็บเดินเลือดท่วมออกไปปากซอย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมย์ที่ สภ.ศรีราชา พร้อมสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากัน แล้วเกิดมีปากเสียงกันในเรื่องใครกินเหล้าเยอะกว่า เพราะสุรามีขวดเดียว จนผู้ก่อเหตุทนไม่ไว้ใช้มีดคัดเตอร์ฟันดังกล่าว หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป