แบ่งปัน

หนุ่มอ้อนเมียไม่ยอมให้นอนด้วย จะกระโดดสะพานลอยประชดเป็นครั้ง 7 ทำเอากู้ภัยเอือมระอา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุว่ามีผู้จะกระโดดสะพานลอยบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีโฮมโปร หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้ระดมกำลังตำรวจไปช่วยเหลือพบนายกำแพง เสริมศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/6 หมู่ 4 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังปีนออกไปยืนด้านนอกราวกันตกสะพานลอย โดยมีรถวิ่งอยู่ด้านล่างบนถนนสุขุมวิทจำนวนมาก สร้างความหวาดเสียวให้กับชาวบ้าน ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมจึงชวยพูดคุยหลอกล่อ

หลังจากนั้นได้กระชากตัวเข้ามาบนสะพาน และนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าน้อยใจเมียไม่ให้นอนด้วย จึงเครียดและจะมากระโดดสะพานลอยด้วยความน้อยใจ หลังจากนั้นได้มีการปลุกปลอบใจแล้วจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์

ทางด้านนายอำนวย วาสะศิริ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมกล่าวว่า นายกำแพง ได้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเอามีดขู่ตัวเองว่าจะแทงคอ กระโดดสะพานลอย มาแล้วประมาณ 6-7 ครั้ง ทุกครั้งเมื่อสอบถามก็จะอ้างว่า เมียไม่ยอมหลับนอนด้วย และน้อยใจ จึงได้ข่มขู่ต่างๆ นานา เพื่อเรียกร้องความสนใน ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อก่อเหตุอาสาสมัครกู้ภัยก็ต้องมาช่วยเหลือกัน