แบ่งปัน

แชร์เตือนภัยสองแถวพัทยา เหมารถ 100 บาท ถูกไล่รถ สหกรณ์พัทยา ชี้เรียกคาดโทษ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เพจชื่อดังในพัทยามีคนโพสต์แจ้งเตือนภัยสองแถวพัทยา โดยลงรูปาองแถวพัทยา พร้อมโพสต์ข้อความว่า เตือนภัยค่ะ เจอกับตัว กับคนไทยยังเป็นแบบนี้แล้วกับต่างชาติล่ะคะ สองแถวคันนี้เรียกจากเทพประสิทธิ์ตลาดรัตนากรจะมาจอมเทียนค่ะ เขาบอกเอา100 หนูก็เลยโอเคเพราะมีเด็ก2คน คนแก่2คนมาด้วย พอถึงโค้งเขาไล่ลง เลยบอกไปว่ายังไม่ถึงเลยค่ะ เขาขับต่อถึงซอยสี่ไล่ลงอีก เลยบอกว่าเดี๋ยวถึงที่แล้วหนูบอก เขาเลยถอยเข้าซอยซอยถัดไป แม่เลยชวนลงเพราะกลัว แม่เดินไปจ่ายค่ารถ แต่เหลือหนูกับลูกหอบของอยู่เขาก็เร่งเครืองตอนเราจะลงจนเด็กล้มลงบนรถ หนูเลยถ่ายรูปรถ แล้วเขาถอยรถจะชนค่ะ เราเลยดึงแขนกันวิ่งเข้าร้านอาหารตรงนั้นไป

เมื่อไหร่จะหมดปัญหารถโดยสารแบบนี้สักที

ล่าสุด ทาง นาย ธวัช เผือกบุญนาค ประธานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา กล่าวว่า เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้เรียกตัวคนขับรถมาพูดคุย ว่าผู้โดยสารได้เหมารถสองแถวจากเทพประสิทธิ์ไปยังหาดจอมเทียน ผู้ขับรถสองแถวได้บอกราคา 100 บาท ผู้โดยสารก็ได้ตกลง จากนั้นก็ขึ้นรถสองแถวไปยังชายหาดจอมเทียน แต่พอถึงชายหาดจอมเทียนพนักงานรถสองแถวก็บอกให้ผู้โดยสารลงจากรถเพราะว่าถึงที่แล้ว ซึ่งผู้โดยสารก็ได้บอกให้พนักงานขับรถขับเลยไปอีกนิด แต่พนักงานขับรถก็ไม่ขับจึงได้จอดรถก่อนที่จะไล่ผู้โดยสารลงจากรถและมีการโต้เถียงกัน ซึ่งตนก็ได้เรียกพนักงานขับรถสองแถวดังกล่าวมาสอบถาม ทางพนักงานก็ได้ยอมรับผิดว่ามีพูดคุยกับผู้โดยสารไม่ดีจริง จึงได้โทรคุยกับผู้โดยสารคนดังกล่าวและให้พนักงานขับรถสองแถวขอโทษผู้โดยสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ทางสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยาจะนำตัวพนักงานขับรถสองแถวไปยังขนส่งชลบุรีเพื่อไปเสียค่าปรับ

นาย ธวัช เผือกบุญนาค กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงหลังไม่ค่อยมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถสองแถวสักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นช่วงโควิด 19 ผู้โดยสารมีจำนวนน้อยลงด้วย หากผู้โดยสารพบพฤติกรรมเช่นนี้แจ้งได้ที่เบอร์ 038-423554 เบอร์ศูนย์สหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา หรือเบอร์ 1584 ซึ่งทางขนส่งจังหวัดชลบุรี เบอร์นาย ธวัช เผือกบุญนาค ปธ.สหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา

ทางด้านนาย ธวัช เผือกบุญนาค ประธานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา มองว่าพนักงานขับรถสองแถว จะโดน 2 ข้อหา คือ ข้อหาไล่ผู้โดยสารลงจากรถสองแถว และเก็บค่าโดยสารเกินอัตรา ซึ่งทางขนส่งจังหวัดชลบุรีจะมีโทษปรับ 500-2000 บาท….