แบ่งปัน

ล่าไอ้อู๋ ปาดคอชิงทรัพย์แม่เฒ่า 68 ปีเจ็บสาหัสหนีลอยนวล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 มิ.ย.63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุงพ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา รองผกก.ป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นาง วิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายร่างกายแล้วชิงเอากระเป๋าเงินไป ตนเองยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิตจึงรอดตายมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบภายในร้านขายของชำพบร่องรอยการต่อสู้มีกองเลือดและฟันปลอมตกอยู่ เจาหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.อลิสา จันทร์ว่องกิจ อายุ 28 ปี ผู้ให้การช่วยเหลือ ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้วิ่งประคองร่างเต็มไปด้วยเลือด มาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกจี้ชิงทรัพย์ ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพราะเข้าห้องนอนกันหมดแล้วเนื่องจากมีในตกลงมา นอกจากนี้ยังได้สอบถามจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเล่าว่า สังเกตเห็นมีผู้ชายต้องสงสัยปั่นจักรยาน มีรอยเลือดติดตามเลื้อ ตากฝนออกไปทางหน้าปากซอย แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงหาเบาะแสจากกล้วงวงจรปิด จนกระทั่งรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี จึงได้วางกำลังปูพรมไล่ล่า ทั้งในที่พัก และแคมป์คนงานก่อสร้างที่ผู้ก่อเหตุเคยเข้าไปดื่มสุรา แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด