แบ่งปัน

ผู้กำกับเยี่ยมเจ้าของร้านขายของชำที่ถูกชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์  นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ ( 18 มิ.ย.63 ) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์  ผกก.สภ.บางละมุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมงาน นำกระเช้าเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจกับนางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ ที่ตึกผู้ป่วย ชั้นที่ 6 โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

โดยทางนางสาวนภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี พูดคุยกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ โดยพูดด้วยอาการที่ยังเสียใจและหวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแม่ของตนเอง

ซึ่งทาง พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง ได้บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วที่สุด นอกจากนั้นยังแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย