แบ่งปัน

ออกหมายจับแล้วคนร้ายชิงทรัพย์ปาดคอเจ้าของร้านชำวัย68ปี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์  นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ ( 18 มิ.ย.63 ) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์  ผกก.สภ.บางละมุง  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับนายสมศักดิ์  ทิพย์ประภาแย้ม อายุ 41 ปี เบื้องต้นในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ  ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือพยายามฆ่า จะแจ้งเพิ่มเติมหลังรอดูอาการผู้บาดเจ็บและระยะเวลารักษา รวมทั้งการให้ปากคำ  ซึ่งในตอนนี้นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติผู้บาดเจ็บอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ส่วนตัวคนร้ายนั้นในขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันตั้งแต่ได้รับแจ้ง และตัวคนร้ายเองยังอยู่ในพื้นที่ยังไม่ได้ออกนอกพื้นที่  ตัวคนร้ายนั้นตกงานพึ่งออกจากเรือนจำที่จังหวัดระยองในข้อหาวิ่งราวทรัพย์  และได้มาอยู่กับเพื่อนบริเวณร้านของผู้บาดเจ็บ  และก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุได้เคยทะเลาะกันมาก่อน  ตัวคนร้ายไปซื้อของประจำที่ร้านดังกล่าว วันก่อเหตุจึงเข้าไปก่อเหตุชิงกระเป๋าภายในมีเงินประมาณ 20,000 บาท  ก่อนขี่จักรยานของเพื่อนที่อยู่ด้วยหลบหนี  แล้วไปทิ้งรถ  ก่อนเข้าไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนที่ร้านขายบริเวณแถววัดชัยมงคล  ก่อนเปลี่ยนแล้วหลบหนีต่อ  ซึ่งคาดว่าจะได้คนร้ายในเร็วๆนี้

นอกจากนั้นยังฝากประชาสัมพันธ์หากประชาชนผู้ได้พบเห็นบุคคลลักษณะรูปพรรณคล้ายคนในรูปนี้  โปรดแจ้งได้ที่ สภ.บางละมุง หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เลย