แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่เทสโก้ โลตัส สาขาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง พลเรือเอก ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ สมาชิกวุฒิสภา ได้เป็นประธานฉลองเปิดสาขาใหม่ ห้างทองสุพัตราเยาวราช เทสโก้โลตัส สาขาระยอง ของคุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บ.ห้างทองสุพัตราชลบุรี จำกัด ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ หรือ ดร.เอ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร์ เขต 8 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บ.ห้างทองสุพัตรา ชลบุรี จำกัด โดยมีผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมในพิธีเปิดและแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า สาขานี้เป็นสาขาที่ 2 ในพื้นที่จังหวัดระยอง และเป็นสาขาที่ 13 ของห้างทองสุพัตราเยาวราช ภายใต้การบริหารงานโดย คุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ คุณแม่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ห้างทองสุพัตราชลบุรี จำกัด ซึ่งเปิดให้บริการห้างทองสุพัตราเยาวราช มายาวนาน และขยายธุรกิจมากกว่า 13 สาขา ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วภาคตะวันออก

สำหรับจุดเด่นของห้างทองสุพัตราเยาวราช คือทองคำ ของเรา เน้นคุณภาพของทองคำ น้ำหนักเต็ม เปอร์เซ็นต์สูง ตรงตามมาตรฐาน สคบ.ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อแลกเปลี่ยน ในราคาที่ถูกพิเศษ หรือจะนำมาขายหรือจำนำในราคาที่สูง โดยผลกำไร ของเราบางส่วนก็จะนำไปช่วยเหลือสังคม ในการมอบทุนการศึกษา การกีฬา และกิจกรรมผู้สูงวัย ในพื้นที่ต่างๆ ที่ห้างทองสุพัตราเยาวราช ของตั้งอยู่อีกด้วย และในโอกาสฉลองเปิดร้านใหม่ห้างทองสุพัตราเยาวราช เทสโก้ โลตัส สาขาตัวเมืองระยอง ฟรีค่ากำเหน็จ ทุกรายการ จนถึงวันที่ 13 ก.ย. 63 นี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้