แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโรงแรมครามที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นสายนาเกลือ ซึ่งเป็นโรงแรม 1 ใน 9 แห่ง ของเครืออัญชลีวิวัฒน์ โดยรร.แห่งนี้ใช้ชื่อว่าครามมา ซึ่งมาจากสีฟ้า ขาวและท้องฟ้า โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเมดิเตอร์เรเนียน เกาะซานโตรินี่ ในประเทศกรีซ ที่จะมีความโดนเด่นในเรื่องสีฟ้าขาวที่เป็นจุดเด่นของสถานที่


สำหรับโรงแรม KRAM มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ 75 ห้อง 2 ตึก และห้องแบบพูลวิลล่า ตกแต่งภายในด้วยโทนสีฟ้าขาวเป็นหลัก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นสีเทอร์ควอยซ์ สะท้องอารมณ์ความเป็นเมดิเตอร์เรเนียน และยังมีสระน้ำที่เห็นทะเลอ่าวนาเกลืออีก 1 สระตรงKloud Beach Bar ซึ่งเป็นบาร์ริมทะเลมีเมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่อของโรงแรมหลากหลายเมนูให้เลือกสรรโดยเฉพาะเมนูสมูทตี้สำหรับคนรักสุขภาพ นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารCharm ที่โดดเด่นด้วยสีฟ้าขาวอย่างเห็นได้ชัด เปิดให้บริการอาหารทุกรูปแบบตั้งแต่อาหารบุฟเฟต์มื้อเช้า หรือจะเป็นตามเมนูที่เราเลือกเองในช่วง เที่ยงและเย็น


โปรโมชั่นสำหรับช่วงเปิดตัวโรงแรม จองตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมและเข้าพักภายใน 31 ตุลาคม Deluxe Pool View วิวสระน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 2,499 บาท Deluxe Pool Access ริมสระน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท สามารถจองผ่าน https://bit.ly/3j4tudr


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้