แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

มื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ทาง LEGEND SIAM พัทยา ได้ฤกษ์เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้เข้าสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดย นางศิริญา เทพเจริญและ เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ผู้บริหารโครงการเลเจ้นด์ สยาม (LEGEND SIAM) ให้การต้อนรับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดาราเซเลป สื่อสารมวลชนทุกแขนง และนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ได้เดินทางมาเข้าชมกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ โดยวันนี้ยังทาง LEGEND SIAM พัทยา ยังได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ตัวแทนนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงาน
โดยนายวิษณุ และนางศิริญา เทพเจริญ ผู้บริหารโครงการเลเจ้นด์ สยาม ได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากภาวะโควิด 19 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับแผนกลยุทธ และ วางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM พัทยา ในรูปแบบใหม่

 

ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว นอกจากนี้ 2 จุดที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ LEGEND SIAM พัทยา ที่โดดเด่นและแตกต่างจาก สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมาโดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4,000 ปี ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ และ AR ATTRACTION ที่เรียกได้ว่าเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก THE BEST AR IN THE WORLD และตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือ ใน 8 จุด AR ทั่วบริเวณ และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ บ้านแม่นาค ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ ASIA ก็ยังกลับมาให้ความสนุก ตื่นเต้น และหลอนนักท่องเที่ยวเช่นเดิม

ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาครั้งนี้ของ LEGEND SIAM พัทยา ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจร้านค้า นักลงทุน ชื่อดังต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่ ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนึ่งด้วย ในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และ หมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ๆ ที่ไม่ได้มีการ SET UP ใดๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้า ของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง
พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่ายๆ เพียง กดไลค์ กดแชร์ คลิปต่างๆ ใน FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือ ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้