แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการเปิดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่11 สีสัน EEC เที่ยว ชิม ชอป ครบ 3 จังหวัด ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา และแขกผู้มีเกียรติ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก


สำหรับงานสีสันตะวันออก ครั้งที่11 สีสัน EEC เที่ยว ชิม ชอป ครบ 3 จังหวัด ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ สีสัน EEC น่ากิน น่าเที่ยว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม ที่บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ไปจนถึงพัทยาซอย 11 กับการรวมตัวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก EEC ซึ่งประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง และจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี โดยบรรยากาศในพิธีเปิดมีการสร้างเป็นบรรยากาศงานให้มีความน่ากิน น่าเที่ยว เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานเป็นอย่างดี พร้อมการแสดงโชว์แสง สีเสียงและพลุที่ยิ่งใหญ่ตระการตา

โดยงานสีสันตะวันออกครั้งที่11 สีสัน EEC สีสันน่ากิน น่าเที่ยว จัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2563 มีการจัดกิจกรรมตามโซนต่างๆ โซนสีสันน่ากิน ของกินสุด POP รวบรวมร้านดัง ร้านอร่อย มาให้ชิมกันมากมาย เช่นอาหารทะเลสดๆ ปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิว พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้นั่งทานกันในบรรยากาศริมชายหาด

ยังมีอาหารทะเลแปรรูป ผลไม้แปรรูป ขนม ของหวานต่างๆ สามารถซื้อกลับนำไปเป็นของฝากกันได้ ต่อมาคือโซนสีสันน่าเที่ยว ไปกันให้หายคิดถึง เลือกซื้อแพคเกจแหล่งท่องเที่ยวและที่พักในราคาสุดคุ้ม และโซนของดีท้องถิ่นสุด POP เลือกซื้อผลิตภัณฑ์หัตถกรรมต่างๆและปิดท้ายด้วยโซน Very Popular ฟังดนตรีโฟล์คซอง เคล้าเสียงคลื่น นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตลำเพลิน วงศกร Musketeers เอิ้ต ภัทรวี และแบม ไพลิน ที่บริเวณเวทีกลางลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้