แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ชายหาดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ประธานในพิธีงาน BIKINI BEACH RACE 2020 Bikini Night Run โดยมี ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ นักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก


งาน BIKINI BEACH RACE 2020 Bikini Night Run จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานBIKINI BEACH RACE 2020 Bikini Night Run จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพโดยการวิ่ง อีกทั้งช่วยสร้างสีสัน และส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยา ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกของการจัดงานวิ่งตอนกลางคืนแบบ Bikini Night Run ริมชายหาดเมืองพัทยา จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Glow in the DARK ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกไปกับการเลือก Sport wear ที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ เพื่อเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้มีนักวิ่งเข้าร่วมจำนวนกว่า 2,000 คน


นอกจากนี้ศูนย์การค้าฯ ยังคำนึงถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยของผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน ภายใต้มาตรการ เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ เพื่อป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมการคัดกรองเข้มงวดตามมาตรการของภาครัฐ โดยผู้ร่วมงานทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรอง หากมีอุณหภูมิเกินกว่า 37.5 องศา จะทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด, ผู้ร่วมงานต้องเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ในแอพพลิเคชั่นไทยชนะ หรือหมอชนะ,จัดเตรียมเครื่องฉีดพ่นสารเคลือบป้องกัน Covid-19 สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาก่อนและหลังการวิ่ง จัดพื้นที่เว้นระยะห่างการปล่อยตัวบล็อคละ 200 คน และปล่อยเวลาห่างกัน 1 นาที


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้