แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณถนนสุขุมวิท พัทยากลางนักท่องเที่ยวต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเทศกลาพลุเมืองพัทยาซึ่งเป็นวันสุดท้ายเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรถนนสุขุมวิท มุงหน้าสู่ชายหาดพัทยา เต็มไปด้วยรถยนต์นักท่องเที่ยวทำให้การจราจรตามถนนลงชายหาดพัทยามีการจราจรที่ติดขัด แต่ก็ขยับได้เรื่อยๆ

ซึ่งเทศกาลพลุเมืองพัทยา เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก นักท่องเที่ยวบางรายจะเดินทางมาชมความสวยงามตระการตาของพลุ ซึ่งพลุในแต่ละปีจะมีรูปแบบในการจุดที่แตกต่างกันออกไป นักท่องเที่ยวบางรายก็มาถ่ายภาพบรรยากาศพลุสวยๆเอาได้ลงโซเชียล ทำให้เทศกาลพลุเมืองพัทยาเป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาชมพลุในพื้นที่เมืองพัทยาเป็นจำนวมาก

DCIM100MEDIADJI_0014.JPG

ทั้งนี้บริเวณชายหาดพัทยา เริ่มคึกคักโดยมีนักท่องเที่ยวทะยอยเดินทางมาเข้ามาบริเวณชายหาดพัทยาเพื่อจับจองพื้นที่ในการนั่งชมพลุเมืองพัทยาในค่ำคืนสุดท้ายเป็นจำนวนมาก โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะนำเสื่อหรือผ้ามารองปูบนพื้นทรายเพื่อไม่ให้เปื้อนทราย ต่างก็ซึ่งอาหารมานั่งกินกันเป้นครอบครัวเตรียมชมพลุเมืองพัทยาในค่ำคืนนี้ต่อไป

DCIM100MEDIADJI_0017.JPG

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้