แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บนถนนซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางโรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน ได้จัดกิจกรรมให้นักเรียน ครู เดินรณรงค์เพื่อให้ประชาชน และผู้ที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้

    ด.ญ.สุทธิดา บัวประเสริฐสวย อายุ 14 ปี ในฐานะประธานสภานักเรียน โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน กล่าวว่า ในวันนี้ทางโรงเรียนได้ร่วมกันเดินรณรงค์ให้ประชาชนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง นายก อบจ.ชลบุรี และ สจ.ให้ออกมาเลือกตั้งกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 และอยากให้ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นายก อบจ.ชลบุรี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี อยากให้ขยันทำงาน และมีความซื่อสัตย์ในการดำรงค์ตำแหน่ง สร้างความมั่นใจให้กับคนชลบุรี


ด้าน นายวัฒนา ฤกษ์เปลี่ยน ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางโรงบ้านเนินพลับหวานได้จัดกิจกรรมในการส่งเสริมประชาธิปไตรจากโรงเรียนสู่ชุมชน ให้นักเรียน และประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนา และบริหารท้องถิ่นของจังหวัดชลบุรี ในการเลือกแกนนำ หรือ นายก อบจ.ชลบุรี ถึงแม้นักเรียนจะยังไม่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งก็สามารถช่วยกันเชิญชวนให้พ่อแม่ พี่น้อง หรือคนที่อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกัน


โดยบรรยากาศได้มีนักเรียนออกมาเดินถือป้ายรณรงค์ระบุข้อความเชิญชวนต่างๆให้ประชาชนนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมแจกใบปลิวเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และส่วนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และสมาชิก อบจ. ชลบุรี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้