แบ่งปัน

16_06_06-11_19_00   16_06_06-11_19_09

คนร้ายลักรถจักรยานยนต์ 2 คันรวดในหอพักเดียวกัน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าลงมือ ผู้เสียหายวอนนำรถจักรยานยนต์มาคืนเพราะไม่มีรถไปทำงาน

น.ส.สุพรรนุภา คงสมหวัง พนักงานสาวโรงงานบริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (อมตะนคร) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีเปิดเผยว่า ได้จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน กค 7202 สระแก้ว ไว้บริเวณหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 78/2 หมู่ 6 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงเวลา 01.00 น.พอรุ่งเช้าจะไปทำงานพบว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว ซึ่งตนได้วางดาวน์มา  7,000 บาท ผ่อนเดือนละ 3,080 บาทมาได้ 2 ปี 6 เดือนแล้ว เหลืออีก 6 เดือนจะผ่อนหมดแล้ว   คนร้ายรูปร่างท้วม จมูกโต ได้ลักไปทำให้เดือดร้อนมาก อยากให้เอามาคืนทุกวันนี้จะเดินทางไปทำงานต้องอาศัยเพื่อน อยากให้ตำรวจช่วยติดตามรถจักรยานยนต์มาคืนด้วย

หลังจากนั้นคนร้ายได้มีการเปลี่ยนชุดและได้เข้ามารถจักรยานยนต์ฮอนด้าMSX125  สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนของผู้อาศัยหอพักดังกล่าวไปอีก 1 คัน ซึ่งเจ้าของไปทำงานยังไม่รู้ตัว่ารถถูกขโมยไปแล้ว

ทางด้าน นาย ทวี ชะเอม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลหนองไม้แดงได้เดินทางมาดูลูกบ้านที่รถจักรยานยนต์หายพร้อมทั้งกล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงนี้มีคนร้ายมาลักรถจักรยานยนต์หลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ตำบลหนองไม้แดง ตำบลดอนหัวฬ่อ และตำบลนาป่า จึงอยากให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ปฏิบัติตามที่ตำรวจแนะนำ อาทิ ล็อคโซ่ ล็อคดีสเบรค จะทำให้คนร้ายลักรถจักรยานยนต์ยากขึ้น ทางด้านฝ่ายปกครองก็จะพยายามตรวจตราเพื่อป้องกันอีกทางหนึ่ง

 

อำนาจ/ศรีราชา