แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 10.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2564 ที่ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.คณิตา บุญเชยศักดิ์ ตัวแทนผู้บริหารสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน มิสเตอร์แอนดรูว์ ริชาร์ดสัน ตัวแทนผู้บริหารสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พร้อมด้วยพนักงานสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน นำสิ่งของมาช่วยเหลือเด็กๆศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด โดยมีนายพลิศร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) พร้อมเด็ก ๆ รับมอบสิ่งของ

ซึ่งกิจกรรมมอบสิ่งของบริจาคให้ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อตอบแทนสังคมและ
เพื่อให้เด็กๆศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิดได้รับรู้และรู้สึกถึงความห่วงใยความเอาใจใส่ และรู้สึกว่าไม่ได้อยู่เพียงลำพังในสังคม ซึ่งทางสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นอาทิเช่น ตุ๊กตา สมุด ปากกา ผ้าเช็ดตัว กระปุกน้ำ เสื้อผ้า และของบริโภคต่างๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท มามอบให้กับเด็กๆศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด เพื่อให้เด็กๆสามารถนำสิ่งของดังกล่าวไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้