แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ภาพวงจรปิดจับภาพโจรสาวแสบย่องมาลักจักรยานที่จอดอยู่หน้าบ้านย่านโรงเจพัทยา ก่อนทิ้งรองเท้าผ้าใบไว้ให้ดูตากหน้า 1 คู่ รายนี้เปิดเผยวันนี้ ( 23ม.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 199/3 ซ.นาเกลือ 7 ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีคนร้ายเป็นผู้หญิงมาลักจักรยานไปแล้วทิ้งรองเท้าผ้าใบไว้ให้ดูต่างหน้า 1 คู่ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ โดยพบกับนางสาวสมใจ เผือกผาสุก อายุ 51 ปี เจ้าของจักรยาน


โดยนางสาวสมใจ เล่าว่า ตนเองได้จอดจักรยานไว้ 2 คันตรงหน้าบ้านมีคันเล็กกับคันใหญ่ โดยมีสิ่งของปิดบังไว้และตรงหน้าบ้านมีไฟส่องสว่าง โดยอยู่มา 10 ปี ของที่วางไว้ไม่เคยหายครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาคนร้ายก็แกล้งทำเป็นนอนไม่สนใจ ก่อนยกไม้ออกแล้วเอาจักรยานจูงไปทางโรงเจ( มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ) โดยในระหว่างจูงมีคนได้สอบถามเขาก็บอกว่าจะไปตลาดเพราะไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนร้ายลักจักรยาน ซึ่งตนเองตื่นมาตอนเช้าเห็นไม้ที่วางปิดไว้ไม่อยู่ที่เดิมก็เลยตรวจสอบก็พบว่าจักรยานทั้งคันใหญ่คันเล็กหายไป มูลค่ารวมกันก็ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งนอกจากนั้นยังพบรองเท้าผ้าใบสีดำที่คาดว่าเป็นของคนร้ายทิ้งไว้กลางถนนห่างจากจุดที่จักรยานจอดเล็กน้อย ซึ่งเบื้องต้นได้นำภาพวงจรปิดไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.บางละมุง เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งตัวคนร้ายที่ตนเองดูเป็นผู้หญิงและคิดว่าเป็นคนคนเดียวกันที่ก่อนหน้านี้ขับขี่รถซาเล้งมาดูราดราวก่อน


ส่วนภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าเวลาประมาณ 02.00 น.เมื่อคืนวาน ( 22 ม.ค.64 ) คนร้ายเป็นผู้หญิงแต่ตัวมิดชิดสวมเสื้อคลุมคล้ายเสื้อยีนส์ แล้วเดินมายกไม้ต่างๆที่วางปิดล้อมตรงบริเวณจอดรถจักรยานจอด จากนั้นก็ยกจักรยานทั้งคันใหญ่และคันเล็ก ก่อนเข็นไปทางโรงเจ( มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา )หลบหนีไปอย่างลอยนวล


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้