แบ่งปัน

32632    32634

อัมพร/พัทยา

สาวไทยเข้าไปขอเงินกับเฒ่าสวิส แต่ชาวต่างชาติไม่ยอมให้ ฉุนโทรเรียกแฟนทอมมาทำร้ายก่อนขโมยรถจยย.ของต่างชาติหลบหนีไป

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2559 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายแล้วชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นที่บ้านพัก ไม่มีเลขที่ ในซอยแบทแมน พัทยาใต้ ซอย 2 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรึ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบMr.walter bruderer  อายุ 76 ปี ขาวสวิสเซอร์แลนด์  สภาพถูกกระเบื้องตีเข้าที่บริเวณกลางศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลท่วมตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพราะผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล เนื่องจากจะไปรักษาตัวในภายหลัง ตรวจสอบในบ้านพักผู้บาดเจ็บพบรอยเลือดเต็มพื้นบ้าน

จากการสอบถาม พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุ มีหญิงสาวชาวไทยที่ Mr.walter  ผู้บาดเจ็บเคยคบหากัน แต่เลิกราไปแล้ว เข้ามาหา Mr.walter  ในบ้านพัก ซึ่งเชื่อว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะเข้ามาขอเงินตามปกติ แต่ Mr.walter ไม่ยอมให้เงินเป็นเหตุให้หญิงสาวคนดังกล่าวไม่พอใจ ก่อน โทรศัพท์เรียกสาวลักษณะทอมบอย คาดว่าน่าจะเป็นแฟนใหม่ได้เข้าไปในบ้านก่อนใช้กระเบื้องทำร้าย Mr.walter จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ก่อนจะเอารถจักรยานยนต์ของ Mr.walter  ขับขี่ออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวสาวไทยและสาวทอมมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป…