แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นางวรากร วิริยะพันธ์ รองประธานบริหารปราสาทสัจธรรม ได้นำผู้สื่อข่าวเดินเยี่ยมชมความงดงามปราณีตของศิลปะไม้แกะสลักภายในปราสาทสัจธรรม หลังปิดให้บริการในช่วงโควิดแพร่ระบาดและกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่จะพาคู่รักและครอบครัวเข้ามาพักผ่อนเที่ยวชมในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ด้วย แพ็คเกจคู่รักพ่วงคนเหงาเขาฟรี 1 คน

โดยมีกติกาว่า ให้คู่รัก ถ่ายรูปคู่กันมายืนยันซื้อบัตรเข้าชมในราคาปกติ 2 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษชวนคนโสดหรือคนเหงา ที่เป็น เพื่อน พี่น้อง หรือพ่อแม่ คนในครอบครัว 1 คนเข้าชมปราสาทสัจธรรมฟรี เท่ากับว่า จ่าย 2คน เข้าได้ 3 คน งานนี้ต้องบอกว่าคุ้มสุดๆเพราะนอกจากจะได้พาคนรักมาเที่ยวแล้วยังได้แบ่งปันความรักให้กับคนที่3 ที่พามาด้วย โยโปรโมชั่นนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 28 ก.พ. นี้


โดยภายในปราสาทสัจธรรมก็จะมีกิจกรรมมากหมายให้เที่ยวชมสัมผัส ทั้งความงดงามของศิลปะการแกะสลักไม้ ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของศาสนา ปรัชญา อารยธรรม วัฒนธรรมดีงามของชาวเอเชียตะวันออก ที่สะท้อนถึงจริยธรรม วัฒนธรรม หน้าที่ศีลธรรมในอดีตสู่รูปองค์เทพต่างๆ ตัวปราสาทก่อสร้างด้วยไม้ทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นงานศิลป์จากช่างมากฝีมือสมัยโบราณ แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันในแทบทุกรายละเอียด ภายในแบ่งเป็นห้องจตุรมุข 4 ห้อง ตามทิศ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ห้องนี้ถือเป็นห้องไฮไลท์ มีแสงส่องกระทบจากช่องหน้าต่างและประตู เข้ามาสู่บริเวณตรงกลางของห้อง ทำให้ดูขลังและมีความวิจิตรอลังการมาก


นอกจากเดินชมสถาปัตยกรรมที่งดงามภายในตัวปราสาทไม้ ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกทั้ง นั่งช้างชมบรรยากาศรอบปราสาท ขณะที่นั่งอยู่บนหลังช้างนอกจากจะได้ชมรอบนอกตัวปราสาทแบบใกล้ชิด ยังได้เห็นวิวของทะเลพัทยาด้วย พร้อมทั้งมีจุดถ่ายรูปด้านบนชมวิวสวยๆที่มองเห็นปราสาททั้งหลัง พร้อมกิจกรรมครอบครัวเอาใจเด็กๆด้วย การให้อาหารแพะและกระต่าย ทางผู้บริหารปราสาทสัจธรรมจึงถือโอกาสนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมความงามของปราสาทสัจธรรมได้ทุกวันโดยจะเปิดให้บริการ : ทุกวัน 08.00 น.-18.00 น โดยค่าเข้าชมปกติ : คนไทยและต่างชาติ ผู้ใหญ่ จะอยู่ที่ราคา 500 บาท เด็ก 250 บาท กิจกรรมนั่งช้าง รอบละ 400 บาท นั่งได้ 2 คน กิจกรรมนั่งเรือ ค่าบริการ 300 บาท/คน (นั่งได้ลำละ 4 คน)

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้