แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

หลังจากที่เกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวที่เกาะล้านได้แล้ว โดยตอนนี้ได้มีโปรแกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในเกาะ อาทิ ทางเรือเกาะล้านสไมล์ ได้มีการจัดโปรโมชั่นนำเที่ยวเรือรอบเกาะล้าน มีตกปลา พายเรือ ดำน้ำ กินหอย กุ้ง ปลาสด ชมพระอาทิตย์ตกดิน

นาย ทรงกรด ขวัญเมือง หรือ ไข่ก๊อง เจ้าของเรือเกาะล้านสไมล์ กล่าวว่า หลังจากมีการเปิดเกาะล้านจึงได้จัดโปรโมชั่นสนับสนุนการท่องเที่ยวเกาะล้าน โดยได้จัดทริปให้นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือชมความสวยรอบเกาะล้าน ชมพระอาทิตย์ตกดิน ดำน้ำดูปะการัง ดอกไม้ทะเล ซึ่งเป็นที่ที่สวยที่สุดในท้องทะเลเกาะล้าน พายเรือคายัคใส 1 เดียวในเกาะล้านซึ่งจะสามารถมองเห็นใต้ท้องทะเลเนื่องจากเรือเป็นเรือใสสามารถมองเห็นใต้ท้องทะเล

โดยมีกล้องถ่ายรูปตอนดำน้ำใต้ทะเล ให้กับลูกค้าฟรีได้ รวมถึงเรือบอร์ดที่พร้อมบริการให้กับนักท่องเที่ยวว่าชอบเรือแบบไหน นอกจากนี้ยังให้นักท่องเที่ยวได้ตกปลา งมหอยพอกหรือ หอยทราย ซึ่งแล้วแต่ลูกค้าจะชอบแบบไหน หลังจากนั้นก็จะนำปลา และ หอย ที่หามาได้ทำให้นักท่องเที่ยวกิน โดยทุกทริปจะมีการแถมกุ้งมังกรให้กับนักท่องเที่ยว และแตงโมให้ลูกค้าได้กิน พร้อมเสริฟกับน้ำจิ้มซาเซมิ และ นำจิ้มซีฟู๊ด 2 แบบ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ 2 คน ดูแลตลอดทริป บริการต่างๆ

ไข่ก๊อง เจ้าของเรือ กล่าวว่า สำหรับแต่ละทริปนั้นจะมีเวลา 4 ชม.ในการทำกิจกรรมแล้วแต่ลูกค้าจะชอบแนวไหน โดยแต่ละทริปจะให้นักท่องเที่ยวสามารถไปได้ทริป 1-6 คน ในราคา 4,000 บาท ทางเรือจะให้กุ้งมังกร 1 ตัว และแตงโมให้ทุกทริป โดยสามารถจองทริปได้ที่เพจ เกาะล้านสไมล์ หรือเบอร์ 0811526075


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้