แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.00 น. นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ในคอนเซ็อปต์ การจัดงานแบบ New Normal เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย โดยมีนายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และคุณวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอาวุโสอำเภอสัตหีบ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และทางอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่ เพื่อรับจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ได้จัดขึ้นบริเวณหน้า สวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา สวนแปลกใหม่ที่สุดในโลก

ในวันนี้สวนนงนุชพัทยา ได้จัดขบวนแห่ขันหมากขึ้น อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำคู่สมรส 9 คู่แรก นั่งบนหลังช้างเพื่อร่วมขบวนแห่ขันหมาก สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่ที่ร่วมกิจกรรม จะได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเบียนสมรสทุกคู่ พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล จากสวนนงนุชพัทยา ทุกคู่

สำหรับ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันเซนต์ วาเลนไทน์ (St. Valentines Day) หรือวันระลึกถึงนักบุญวาเลนไทน์ ชาวโรมัน ผู้เปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตา และปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง จึงเป็นต้นกำเนิดของ วันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มสาวใช้เป็นวันบอกรักหรือสานสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้