แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่โรงแรมแบ็ควูดส์ พัทยา จ.ชลบุรี นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ได้ร่วมกับชมรมถ่ายภาพเมืองพัทยา จัดแถลงข่าวประกวดถ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวในหัวข้อ “คิดถึงพัทยา” ชิงรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาในยุค New Normal เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว สนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ร้านค้า ร้านอาหาร ที่พัก โรงแรมในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ผ่านภาพถ่าย ในหัวข้อ “คิดถึงพัทยา” เป็นการถ่ายทอดผ่านมุมมอง ความสวยงาม มุมที่ประทับใจ ให้ทุกคนนำไปตีโจทย์ตามมุมมองของตัวเอง ซึ่งภาพจะต้องเป็นภาพที่สื่อถึงความสวยงาม ความประทับใจ และความมั่นใจให้เมืองพัทยาในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างมีความหมาย

ทั้งนี้ สำหรับเงื่อนไขในการส่งภาพเข้าประกวดนั้น ต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิทัลหรือสมาร์ทโฟน สามารถปรับสีและตกแต่งแก้ไขในด้าน เทคนิคเพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขึ้น โดยไม่ผ่านกระบวนการตัดต่อ ภาพที่ส่งต้องมีค่าความละเอียดของภาพที่ 300 DPI ขึ้นไป และไฟล์รูปภาพขนาดความละเอียด 6 ล้านพิกเซลขึ้นไป รูปแบบของไฟล์ในแบบมาตรฐาน .JPEG

วิธีในการส่งภาพเข้าประกวด ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องโพสต์ภาพที่ส่งเข้าประกวดในเฟสบุ๊ก เปิดสาธารณะ โดยติด hashtag ที่กำหนด ได้แก่ #คิดถึงพัทยา #พัทยา2021 # pattayaphotographycontest2021 #ชมรมถ่ายภาพเมืองพัทยา #BlackWoodshotelpattaya และส่งไฟล์ภาพต้นฉบับมาที่เมล์ pattayaphotocontest2021@gmail.com พร้อม เขียนชื่อภาพ ชื่อผู้ส่งเข้าประกวด และที่อยู่ เบอร์โทร ที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวกที่สุด ผู้ส่งภาพสามารถส่งภาพถ่ายได้เพียง3 ภาพเท่านั้น

สำหรับเงินรางวัลอันดับ 1 จำนวน 10,000 บาท รางวัลที่ 2 จำนวน 5,000 บาท รางวัลที่ 3 จำนวน 3,000  บาท รางวัลชมเชยอีก 10 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท และรางวัลพิเศษอีกหนึ่งรางวัล ในค็อนเซ็ปต์ “เปิดมุมมองใหม่” จำนวน 2,000 บาท โดยสามารถส่งภาพประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มี.ค.64 และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 16 เม.ย.64 และมีพิธีมอบรางวัล ที่โรงแรมBlackwoods Hotel Pattaya ในวันที่ 24 เม.ย.64 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ blackwoods Hotel Pattaya และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ชมรมถ่ายภาพเมืองพัทยา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้