แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา ห้องประชุม 251 นาย รณกิจ เอกสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา สมาคมหน่งยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจเมืองพัทยา นาย อัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา โดยการประชุมนั้นมีการประชุมเตรียมจัดงาน Pattaya Colorful 2021 ที่ชายหาดเมืองพัทยา หลังจากที่ผ่านมานั้น หลังจากที่มีการระบาดโควิดทำให้มีการเผยแพร่ภาพเมืองพัทยาเงียบเหงา ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยวหลายที่ปิดตัวลง ทำให้ภาพที่ออกไปทำให้สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีแก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก จึงได้มีการรวมตัวจากประชาชนหลากหลายอาชีพ เพื่อรวบรวมภาพต่างๆในแต่ละอาชีพ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งธรรมชาติที่สวยงาม ของเมืองพัทยา ที่ไม่เคยมีนักท่องเที่ยวเห็น เพื่อให้ภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาดีขึ้น และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาจึงได้ประชุมเตรียมจัดงาน Pattaya Colorful 2021

สำหรับการจัดงาน Pattaya Colorful 2021 ในครั้งนี้จะกำหนดจัดงานบริเวณชายหาดเมืองพัทยาตั้งแต่บริเวณชายหาดพัทยากลาง จนถึง ห้างเซ็นทรัล พัทยาบีช โดยจะมีการนำชุมชนต่างๆในเมืองพัทยา นำอาหารขึ้นชื่อแต่ละชุมชนมาจำหน่าย รวมถึง สินค้าต่างๆที่เป็นของชุมชนในพื้นที่ ได้ออกมาจำหน่ายแก่นักท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน

โดยหวังดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวที่เมืองพัทยา ส่วนวันที่จัดงาน Pattaya Colorful 2021 นั้นจะได้ประชุมและสรุปการจัดงานอีกครั้ง นอกจากนี้แล้ว ที่ผ่านมา ได้มีจิตอาสาหลายอาชีพ ได้ร่วมถ่ายภาพและวาดภาพกิจกรรมต่างๆเพื่อนำมาลงเพจ “พัทยาสดใส..ประทับใจไม่รู้ลืม” ในการนำเสนอภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ถึงความสวยงามของเมืองพัทยาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้และเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยาต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้