แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่ห้องศาลาไทย โรงแรมไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท พัทยา นาง โสภิญ เทพจักร กรรมการบริหารในเครือไดอาน่า กรุ๊ป พร้อมด้วยพนักงาน ได้จัดพิธีทำบุญฉลองครบรอบ 18 ปี ของทางโรงแรม ไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท พัทยา พร้อมกับทำบุญฉลองครบรอบ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ คุณป้าน้อย ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงในวันนี้ ซึ่งปีนี้คุณป้าน้อย มีอายุครบ 77 ปี ในพิธีมีกลุ่มพนักงานในเครือไดอาน่า กรุ๊ป ผู้ที่ให้ความเคารพนับถือ จากทุกสายงานอาชีพ กลุ่มลูกค้าโรงแรมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึง เหล่าพนักงาน ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

ในพิธี ทางโรงแรมได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดสุทธาวาส ต.หนองปรือ จำนวน 10 รูป ประกอบพิธี สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับทางโรงแรม พนักงาน หลังเสร็จจากพิธีการทางสงฆ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์

เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ทางโรงแรมไดอาน่าและเจ้าภาพผู้จัดงาน ทั้งนี้ทางคณะพนักงานของทางโรงแรม ได้ทำเซอร์ไพรพร้อมใจร่วมอวยและร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด พร้อมมอบต้นไม้เป็นของขวัญ อวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับคุณป้าน้อย อีกด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและมีความสุข ของทุกคนที่เข้าร่วมงาน

นางโสภิญ เทพจักร เป็นกรรมการผู้จัดการ กลุ่มโรงแรมในเครือไดอาน่ากรุ๊ป ที่ประกอบด้วยโรงแรมไดอาน่าการ์เด้น รีสอร์ท โรงแรมไดอาน่าอินน์ และไดอาน่าดรากอน อพาร์ตเมนต์ ที่มีห้องพักรวมกันกว่า 300 ห้องโดยดำเนินธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยามานานกว่า 30 ปี มี่ผ่านมาได้ช่วยเหลือทั้งเรื่องการบริหารงานของเมืองพัทยา และ รวมถึงสังคมมาโดยตลอดจนเป็นที่รักใคร่ของคนในพัทยาทุกอาชีพ

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้