แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี ร้านชาบูหม้อไฟไหตี่เลา HaiDiLao Hotpot เปิดแล้วร้านชาบูหม้อไฟไหตี่เลา แห่งแรกในภาคตะวันออก ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และเป็นสาขาที่ 5 ในประเทศไทย เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

หม้อไฟไหตี่เลา หรือ Haidilao Hot Pot เป็นธุรกิจร้านอาหารชาบูสไตล์เสฉวน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2537 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศจีน และมีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 464 สาขา ได้แก่อเมริกา, ไต้หวัน, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ณี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเลเซีย,อินโดนีเซีย, เวียดนาม และประเทศไทย ก็เป็นมีสาขาแรกอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งหม้อไฟไหตี่เลา หรือ Haidilao Hot Pot เป็นชาบูหม้อไฟจากจีนที่โด่งดังที่สุด นอกจากเมนูที่มีน้ำซุปให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบซุปหม่าล่า, ซุปต้มยำ, ซุปเห็ด, ซุปสามสหาย และซุปมะเขือเทศ ยังสามารถเลือกทานพร้อมกันได้ถึง 4 น้ำซุปแล้ว พร้อมทั้งยังมีเนื้อ หมู ผัก น้ำจิ้มรสเด็ด และเครื่องเคียงแบบจัดเต็มที่เติมได้ตลอดเวลา แล้วในระหว่างรอคิวก็จะมีกิจกรรมบริการฟรี อาทิ บริการทำเล็บเจล, บริการขัดรองเท้า, บริการเก้าอี้นวด, บริการพิมพ์รูป, บริการขนมขบเคี้ยว น้ำ ตลอดการรอ อีกทั้งยังมีห้องเด็กเล่น ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้สนุกกันในระหว่างรออีกด้วย ส่วนในระหว่างการรับประทานก็จะมีโชว์ให้ชม อาทิ โชว์หน้ากากเปลี่ยนหน้า, โชว์ควงเส้นสดเมื่อสั่งเมนูเส้นที่กำหนด ให้ได้เพลิดเพลินใจตลอดการรับประทาน และยังคงคุมเข้มมาตการ ภายใต้แผนแม่บท “ร้านอาหาร@เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” นั่งรับประทานได้อย่างปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้