แบ่งปัน

S__11599881

ภาพข่าว/อำนวยชัย มลิลา

พิธีสวดพระอภิธรรมสังขาร พระครูวิจิตร ธรรมสาร อดีตเจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส ในค่ำคืนที่ 5  มีนายสนธยา คุณปลื้ม พร้อมคณะเข้าร่วมพิธี

ที่วัดสุทธาวาส  ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมสังขาร  พระครูวิจิตรธรรมสาร เจ้าคณะอำเภอบางละมุง เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส ในค่ำคืนที่  5  โดยในค่ำคืนนี้ มีนาย สนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ให้เกียรติเป็นเจ้าภาพ  ซึ่งมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.พรรคพลังชล, นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้อำนวยการสำนักการสอบสวนและนิติการ, นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายก อบจ.ชลบุรีพร้อมสมาชิก อบจ.ชลบุรี, นาย เอนก พัฒนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายประทีป ศรีรักษา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน, พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลฯ,กำนันผู้ใหญ่บ้าน, นายเดชธนา บุญญประภาโชติ ผู้จัดการบริษัทบางละมุง เคเบิล ทีวี จำกัด,ชาวบ้านอำเภอบางละมุง และศิษยานุศิษย์ ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับงาน สวดพระอภิธรรมสังขาร พระครูวิจิตรธรรมสาร   นี้จะมีไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ. 59  ตั้งแต่เวลา 19.00 น.  และจะมีการบรรจุสังขาร ให้ประชาชนทั่วไปและสาธุชนที่เคารพรักมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการสวดพระอภิธรรมเฉพาะในวันพระ จนครบ 100 วัน จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษต่อไป