แบ่งปัน

S__2015486   S__2015490

S__2015491   S__2015499

ภาพ/ข่าว  ณิชาภัทร

งานเลี้ยงฉลองวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด คุณแม่สันตนา เมฆะวรากุล ประธานบริหารในเครือไมค์กรุ๊ป พัทยา มีอายุครบ 80 ปี ในตรีมงานย้อนยุค
ที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าไมค์ช็อปปิ้งมอลล์ ครอบครัวเมฆะวรากุล นำโดย นายสุรัตน์ เมฆะวรากุล ประธานกรรมการบริหารไมค์ กรุ๊ป นำครอบครัวและลูกหลาน จัดงานเลี้ยงฉลองวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของมารดา คุณแม่สันตนา เมฆะวรากุล ประธานบริหารในเครือไมค์กรุ๊ป พัทยา ที่มีอายุครบ 80 ปี ในวันที่ 7 มิถุนายน 2559 ในตรีมงานย้อนยุค ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง มาพร้อมกับนางอุษา กัญจนวัตตะ นายกกิ่งกาชาด อ.บางละมุง ภรรยา ร่วมแสดงความยินดี คุณแม่สันตนา ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมมอบพวงมาลัยให้คุณแม่ และมอบเงินบริจาคในนาม ดร.สันตศักย์ งามพิเชษฐ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ จำนวน 5 พันบาท พร้อมด้วยประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา , ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา , ข้าราชการนักธุรกิจในพื้นที่ สมาชิก กิ่งกาชาด อ.บางละมุง , กลุ่มพัฒนาสตรี อ.บางละมุง , เพื่อนๆชมรมรักษ์สุขภาพ และบุคคลที่ให้ความเคารพนับถือครอบครัวเมฆะวรากุล มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และร่วมกันบริจาคเงินเพื่อหารายได้มอบให้การกุศลใช้ในสาธารณะประโยชน์ต่างๆ โดยมอบให้โรงพยาบาลชลบุรี จำนวนเงิน 2 แสนบาท และมอบให้กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง จำนวนเงิน 1 แสนบาท
ภายในงานมีการแสดงจากเด็กนักเรียน โรงเรียนเมืองพัทยา 8 พัทธยานุกูล และการแสดงจาก สมาชิก กิ่งกาชาด อ.บางละมุง ขับร้องเพลง และรำวงย้อนยุค สร้างสีสันภายในงานหลายชุดการแสดง โดย นาย ชาคร นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานกล่าวอวยพร และ นาง อุษา นายกกิ่งกาชาด อ.บางละมุง ภรรยา ร่วมมอบกระเช้าผลไม้ของขวัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ ก่อนที่นายสุรัตน์ ประธานกรรมการบริหารไมค์ กรุ๊ป นำครอบครัวและลูกหลาน กล่าวถึงการจัดงานเพื่อแสดงความรัก ความกตัญญูต่อคุณแม่สันตนา ประธานบริหารในเครือไมค์กรุ๊ป พัทยา และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์สุขสันต์วันเกิด เป่าเค้ก ตามลำดับ ท่ามกลางบรรยากาศที่ปลาบปลื้มยินดีของครอบครัวเมฆะวรากุล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 80 ปี ของคุณแม่สันตนาในปีนี้..