แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 14 ส.ค.64 ที่หมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 เขตเทศบาลเมืองหนองปรือจ.ชลบุรี ครอบครัวต่อรุ่งเรืองกิจ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ด้วยการแจกจ่ายถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และเงินสด 100 บาท โดยมีคณะกรรมการชุมชนฉัตรแก้ว ร่วมจัดระเบียบการรับบัตรคิวและเข้ารับแจกสิ่งของตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของสาธารณสุข

นายนิคม ต่อรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการผู้จัดการ บจก.คิวอี โกลฟส์ (ไทยแลนด์) ใรฐานะผู้จัดให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ด้วยผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลให้เกิดคนว่างงานเพิ่มขึ้น ทำให้ความเป็นอยู่ของชาวบ้านแย่ลง และเข้าใจถึงภาวะผู้ป่วย เพราะได้เคยติดเชื้อและรักษาหายแล้ว ประกอบกับเป็นช่วงของเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2564 จึงอยากที่จะทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิดระลอกที่ 3

 

ทั้งนี้ ได้เตรียมชุดถุงยังชีพที่ไว้แจกจ่ายให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 รวมทั้งสิ้นจำนวน 300 ชุด โดยให้คณะกรรมการชุมชนร่วมวางระบบการแจกบัตรคิวและเข้ารับสิ่งของ ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือและให้กำลังใจในเบื้องต้นเพื่อให้ทุกคนก้าวข้ามวิกฤตและผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตโรคไวรัสมรณะไปให้ได้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้