แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เฟสบุ๊ค นาย ศรายุทธ นกวอน หรือ ครูต้า ครูสอนดำน้ำ ประกาศโพสต์ตามหาเจ้าของ นาฬิกา Apple Watch ที่ดำเจอในทะเล จนมีคนกล่าวชื่นชมจำนวนมาก โดยโพสต์ระบุว่า “ผมรู้ ของ ของใคร ใครก็อยากได้คืน ความโลภ ทำอะไรผมไม่ได้ ผมอยากได้แต่ความดี ความก้าวหน้าในชีวิต มีงานให้ทำ มีนักเรียนให้สอนก็พอ เพราะผม คือ ครูที่ดี และจะเป็นต้นแบที่ดี ให้กับ นักเรียนและเพื่อนๆนักดำน้ำหลายๆคน ประกาศ ตามหาเจ้าของ Apple Watch เก็บได้ที่ความลึก 5.8เมตร Dive site หน้าเกาะสากพัทยาวันที่ 26 สิงหาคม ในระหว่างที่ออกสอบ นักเรียน Open Water diver

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับ ครูต้า ครูสอนดำน้ำที่โพสต์ข้อความดังกล่าวที่เจอนาฬิกา โดย ครูต้า ได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อวานที่ผ่านมาได้นำนักเรียนไปเรียนดำน้ำที่เกาะสาก เมืองพัทยา ในขณะที่ดำน้ำลึกประมาณความลึกที่ 5.8 เมตร ก็เห็นนาฬิกา Apple Watch ตกอยู่ซึ่งยังมีสภาพใหม่ใข้งานได้ แต่เนื่องจากแบตหมดเลยไม่สามารถเปิดได้ ตนจึงนำมาโพสต์หาเจ้าของในเฟสบุ๊คและกลุ่มนักดำน้ำ เพื่อประกาศหาเจ้าของ

เพราะตนคิดว่าตนดำน้ำนั้น กล้อง แว่น ตนก็หายเป็นประจำซึ่งตนก็อยากได้รืนเหมือนกัน ตนจึงคิดว่าเจ้าของก็ต้องเสียดายเช่นกัน และอาจมีข้อมูลสำคัญในเครื่องที่จะต้องใช้จึงตัดสินใจประกาศหาเจ้าของ ซึ่งก็มีคนแชร์ข้อความและช่วยกันตามหาจำนวนมาก แม้จะดำน้ำเจอในทะเล ซึ่งที่ผ่านมาตนดำน้ำนั้นก็จะพบของมีค่าเป็นประจำเช่น กล้อง เบ็ดตกปลา แว่น ตนก็จะประกาศตามกลุ่มดำน้ำเพราะคิดว่าเป็นสิ่งมีค่าสำหรับเขา และรูปในกล้องก็จะมีมูลค่าต่อจริงใจเขาที่อาจจะไม่สามารถถ่ายรูปแบบนี้ได้ที่ไหนได้อีกแล้ว สำหรับใครที่เป็นเจ้าของก็สามารถนำหลักฐานมาติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊ค ศรายุทธ นกวอน


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้