แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 11.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2564 นายณัฐฆัฏ แสนสุข ตัวแทนบริษัท CPF เทรดดิ้งจำกัด พร้อมพนักงาน ได้นำสิ่งของอุปโภคบริโภคได้แก่ อาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานจำนวน 300 แพ็ค โดยจะมอบให้ครั้งละ 150 แพ็ค 2 ครั้ง ได้แก่ เกี๊ยวกุ้ง สปาร์เก็ตตี้ ราเมนโฮลวีตผัดขี้เมาอกไก่ และบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร

นางสาวศุภมาส อโณทยานนท์ นายแพทย์ชำนาญการโรงพยาบาล กล่าวว่า สถานการณ์ตอนนี้มีผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19 ลดลง แต่ก็ยังมีการระบาดของเชื้อโรคโควิด 19 ในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน และกลุ่มผู้ที่สัมผัสภายในครอบครัว ซึ่งทางโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหารก็ยังมีเตียงเพียงพอสำหรับรับผู้ป่วยได้บ้าง อยากให้ประชาชนได้สวมใส่หน้ากากอนามัย กินร้อนช้อนกลาง ล้างมืออยู่บ่อยๆ ไม่สังสรรค์ เพื่อเป็นการลดการระบาดของเชื้อโควิด 19 ส่วนประชาชนที่ยังไม่ได้รับวัคซีนก็อยากให้ประชาชนได้ลงทะเบียนรับวัคซีนเพื่อเป็นการป้องกันโรคโควิด 19 ทางโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหารก็ขอบขอบคุณ CPF ที่ได้นำอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานมามอบให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหารในครั้งนี้

นายณัฐฆัฏ แสนสุข ตัวแทนบริษัท CPF เทรดดิ้งจำกัด กล่าวว่า ทางนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ผู้บริหารในเครือ CPF ได้เล็งเห็นความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการดูแลรักษา ควบคุมป้องกันเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยโควิด 19 ได้มีการแพร่ระบาดมาตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งทางเครือบริษัท CPF ได้มอบอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในนามตัวแทนเครือบริษัท CPF ก็ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ให้ร่วมฟันฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้