แบ่งปัน

32959   32962

32963

ภาพ/ข่าว  อัมพร

เฒ่านอร์เวย์อกหักสาวไทยกรีดแขนตัวเองสาหัส
ภาพเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ที่ทำร้ายตัวเองด้วยการใช้คัตเตอร์กรีดแขนตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 14.40 น. ( 7 มิ.ย.59 ) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พร้อมอุปกรณ์พยาบาลเข้าตรวจสอบที่ปั๊ม สเตชั่น เฮ้าส์ ตั้งอยู่เลขที่ 183/87 ซ.พัทยา 13/2 ( ไปรษณีย์ ) ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทำร้ายตัวเอง
ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ชั้นล่างเป็นบาร์เบียร์ ชั้น 2 และ 3 เป็นห้องพัก จึงเข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข 302 ชั้น 3 พบนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ชื่อ Mr. Rolf Inge Warnes อายุ 53 ปี สภาพนอนจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีขาวไม่สวมกางเกง ตรวจสอบบริเวณแขนซ้ายถูกมีดคัตเตอร์กรีดเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล ส่วนมีดคัตเตอ์ตรงอยู่ข้างผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล นอกจากนั้นภายในห้องยังพบแผ่นกระดาษที่เขียนด้วยรายมือผู้ตายทำนองว่า “ขอโทษและรักทุกคน ฉันจะไปสวรรค์แล้ว” 
เบื้องต้นสาเหตุที่ Mr. Rolf ทำร้ายตัวเองเพราะสาเหตุจากการที่ผู้หญิงไทยที่ Mr. Rolf ชอบและพามาที่ห้องได้หายไปจากห้องและติดต่อไม่ได้ จึงเกิดอาการเครียดเลยตัดสินใจดื่มสุราจนเมาแล้วก่อเหตุทำร้ายตัวเอง