แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

บรรยากาศที่สวนนงนุชพัทยาหลังเปิดเมืองเที่ยวในวันที่ 2 พฤศจิกายน 64 พบนักท่องเที่ยวเริ่มออกมาเที่ยวเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ พบออกมาเที่ยวมากกว่าที่ผ่านมา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ทางสวนนงนุช ร่วมกันเดินหน้าโครงการ Pattaya Move On รับเปิดประเทศ ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยเส้นทาง UNSEEN ใหม่ของสวนนงนุชพัทยา

ที่สร้างขึ้นและปรับปรุงใหม่ อาทิเช่น สวนตะบองเพชร,สวนลอยฟ้า,สวนกระถาง,เนิสร์เซอร์รี่ตะบองเพชร,โซนไดโนเสาร์เอเวอร์นิว,หุบเขาไดโนเสาร์, เนิสร์เซอร์รี่ไม้ภายใน,ไม้ด่างและแหล่งเรียนรู้แห่งใหม่อย่างพิพิธภัณฑ์หัวโขน พร้อมปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA+ และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความปลอดภัย ทั้งนี้เมืองพัทยาได้เปิดโครงการ Pattaya Move On เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว โดยสวนนงนุชพัทยายังคงขยายระยะเวลา สำหรับโปรโมชั่นฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรีถึง 15 พฤศจิกายน 2564 เป็นการสอดรับโครงการดังกล่าว เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม

นอกจากนี้ นาย กัมพล ตันสัจจาประธานสวนนงนุชพัทยา ได้ให้การต้อนรับ น.ส.เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์,น.ส. ภัทราพร ศรีภัทร, น.ส.กันยลักษณ์  ปรีดาสุทธิจิตต์, น.ส.โชติกา ศุภภิญโญ, น.ส.พรรณรายณ์ มีสมอรรถและ น.ส. มนัสชยา ซีมากร นักกีฬากอล์ฟ ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ณ หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน นี้ เพื่อร่วมเดินหน้าโครงการ Pattaya Move On รับเปิดประเทศ ต้อนรับนักท่องเที่ยว กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้