แบ่งปัน

34116

อัมพร/พัทยา

หนุ่มใหญ่เครียดโรคประจำตัวหลอกแฟนออกไปชื้อผลไม้ ก่อนคิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.59 ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ ยอดพิกุล ร้อยเวณ สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอย 14 นาเกลือ  บ้านพัก เลขที่ 113/72 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม มูลนิธิสว่างนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้น ตรวจสอบชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน พบผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมใส่เสื้อคอปกสีขาว แขนสั้นลายสก๊อต กางเกงสีน้ำตาลขาสามส่วน สภาพนอนหงาย ทราบชื่อคือนาย วิทยา นิลวดี อายุ 50 ปี ตามลำตัวไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างได ข้างกันพบ นาง บี ขอสงวนชื่อจริง แฟนผู้ตายนั่งกอดศพด้วยความเศร้าเสียใจร้องไหฟูมฟาย

จากการสอบถาม นาง บี เล่าว่า ผู้เสียชีวิต บ่นอยากกิน แคนตาลูป สีเขียว ตนก็เลยออกไปชื้อมาให้ พอกลับมาถึงบ้าน ขึ้นมาบนห้องนอนพบว่า แฟนของตนได้ผูกคอตาย โดยใช้เชือกดึงผ้าม่าน ผูกกับตะปู ขอมหน้าต่างด้วยความตกใจที่พบกับเหตุการณ์ตนกับญาติพี่น้องจึงรีบตัดเชือกออก แต่สายเกินไป ไม่สามารถช่วยเหลื่อไว้ทัน ก่อนหน้านั้น นายวิทยา ผู้ตายชอบนั่งดื่มสุรา อยู่คนเดียวพอเมาก็ชอบพูดว่า ถ้าหากตนเป็นอะไรไป ไม่ต้องห่วง และชอบพูดแบบนี้เป็นประจำ แต่ตนไม่เคยคิดว่าจะมาผูกคอตายดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวประกอบกับความเครียด และเป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใคร เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ เก็บศพไปรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง ส่วนเรื่องการตายนั้นทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร จึงแนะนำให้ไปต่อทาง รพ.บางละมุงเพื่อขอรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป………