แบ่งปัน

36760   36761

36762   36763

ภาพ/ข่าว อัมพร

เฒ่าหึงโหดฆ่าโหดแฟนสาวมีดแทงยับก่อนใช้สากตำพริกเสียบตรงอวัยวะเพศ

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.59 ร.ต.อ. พงษ์สวัสดิ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิตภายใน บุญเหลือ อพาร์ทเม้นท์ ซ.นาจอมเทียน 14 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น จำนวน 20 ห้อง ภายในห้องเลขที่ A 915 ชั้นล่าง พบร่าง น.ส.แดง นามสมมุติ อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี เป็นแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือด ถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงบริเวณลำคอ 3 แผล หน้าอก 2แผล หน้าท้อง 2 แผล รวม 7 แผลและถูกมีดกรีดชายโครงด้านขวาไส้ทะลักออกมา โดยมีสากตำพริกเสียบคาอยู่กับอวัยวะเพศ ในสภาพนอนเปลือยกาย อยู่กับพื้น ห้อง

สอบถามนาย คเณศ คลองชล อายุ 37 ปี คนดูแลอพาร์ทเมนท์ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าพนักงานโรงแรมได้มาตามมาผู้ตายแต่เห็นห้องล็อคจากด้านหน้า จึงมาสอบถามว่าเห็นผู้ตายหรือเปล่า ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูบริเวณหลังห้องจึงเห็นสภาพผู้ตายนอนอยู่กับพื้น จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีการขานรับ จึงตัดสินใจงัดห้องเข้าไปต้องตกใจเมื่อพบเป็นศพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เผยว่า จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายมีแฟนชื่อ นาย สมนึก จิตตรีธรรม อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม 9 ต.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ซึ่งทำงานอยู่โรงแรมเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบศพได้ทะเลาะและเลิกรากันไปประมาณเดือนเศษ ซึ่งนายสมนึก ตามมาขอคืนดีอยู่บ่อยครั้งแต่ถูกปฎิเสธ คาดว่าผู้ก่อเหตุจะแค้นที่ไม่สามารถขอคืนดีไม่ได้ก่อนลงมือฆ่า เหตุน่าจะมาจากอาการหึงห่วงแฟนสาว เนื่องจากมีหนุ่มใหม่มาจีบ ก่อนจะลงมือฆ่าโหดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าจะได้ขออนุมัติหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป