แบ่งปัน

S__5152773    S__5152776

อัมพร/พัทยา

ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ลุยตรวจสถานบันเทิง ถนนวอล์กกิ้งสตรีท เมืองพัทยาไม่พบสถานประกอบการใดกระทำผิดกฎหมาย

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 มิ.ย.59 นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง รท.นิคม จัดนอก รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการมณฑลทหารบกที่ 14 พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป. สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง และสรรพสามิต เข้าตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการตามร้านอะโกโก้ และสถานบันเทิงต่างๆ ภายในย่านถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบสถานบริการเป้าหมายจำนวน 5 จุด พบว่าส่วนใหญ่มีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนผลการตรวจสอบบัตรประชาชน พบพนักงานภายในร้านต่างๆ มีบัตรประชาชนถูกต้อง ไม่พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือบุคคลต่างด้าว บุหรี่และสุรามีแสตมเสียภาษีอากรถูกต้อง โดยไม่มีการแอบลักลอบนำเด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือบุคคลต่างด้าวเข้าทำงาน แต่อย่างใด

นายประพันธุ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่าการเข้าตรวจสถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้ง สตรีท ครั้งนี้ เป็นการปฏิบัติตามคำสั่งนายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่า มีร้านอะโกโก้และสถานบันเทิงหลายแห่งภายในย่านนี้แอบลักลอบเปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต และลักลอบให้เด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการ และอนุญาตให้บุคคลต่างด้าวเข้าทำงาน หรือเพื่อการค้าประเวณี…