แบ่งปัน

S__31391769 S__31399941 S__31399963 S__31399943

ภาพ-วสุพล/ข่าว-ณิชาภัทร  

บรรดานักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการทหาร ตำรวจ เพื่อนสนิท มิตรสหายพร้อมด้วยสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยิน ในงานเลี้ยงสังสรรค์ฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิด พี่แดง สุดทางรัก ครบรอบ 47 ปี

ที่ร้านอาหารสุดทางรัก จอมเทียน นายบัณฑิต ศิริตันหยง หรือ แดงสุดทางรัก ประธานสภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย อาเซียน และ ผู้บริหาร บริษัท 888 แลนด์ แอนด์ เดเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 47 ปี ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ   นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม , นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี , นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการฎิรูปประเทศ  , นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 7 จังหวัดชลบุรี พรรคพลังชล , นาย พินิจ จารุสมบัติ ประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน , สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา , รองนายกเมืองพัทยา , สมาชิกสภาเมืองพัทยา ตลอดจนนักธุรกิจพี่น้องชาวจีน รวมทั้ง นาย เดชธนา บุญญประภาโชติ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด และนาย อัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา บรรยากาศภายในงานได้มีดนตรีบรรเลงขับกล่อมจากนักร้อง พร้อมร่วมรับประทานอาหาร เครื่องดื่มจำนวนมาก ที่มาคอยให้บริการตลอดค่ำคืน

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีการ มี นายสนธยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และนายอิทธิพล นายกเมืองพัทยา กล่าวอวยพรและร่วมกันร้องเพลงวันเกิดและร่วมกันเป่าเค้ก โดยมีคุณแม่ นายบัณฑิต หรือพี่แดง สุดทางรัก อยู่ข้างๆลูกชายในช่วงพิธีการในบรรยากาศที่อบอุ่น หลังพิธีการเสร็จสิ้นแขกภายในงานได้มอบดอกกุหลาบให้กับทางเจ้าของวันเกิด ของเหล่าบรรดาเพื่อนสนิท มิตรสหาย นักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการทหารตำรวจ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ นายบัณฑิต ศิริตันหยง เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ.2511 เป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกิจการร้านอาหาร ไร่กาแฟแบรนด์ “ศาลาแดง” และอสังหาริมทรัพย์โครงการ 888 ซึ่งก็ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในแวดวงนักธุรกิจ จนได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่ง ประธานสภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย อาเซียน  และเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการติดต่อประสานงานความสัมพันธ์ของเมืองพัทยาและเมืองชิงเต่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเมืองพี่เมืองน้อง จนทั้งสองฝ่ายลงนามความร่วมมือทางด้านเศรษฐกิจ และสังคมในที่สุด……