แบ่งปัน

S__9224195

อัมพร/พัทยา

แชร์สนั่นโซเชียลหนุ่มโหดต่อยสาวในรถ ไม่แคร์ใครกลางสี่แยก

     (30มิ.ย.59)  จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวีดีโอสุดสะเทือนใจโดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Pook Sukonta Berthebau เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของผู้ชายใจโหดกำลังต่อย ทุบตีผู้หญิงรายหนึ่งภายในรถ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวก็แสดงท่าทีอยากจะหนีออกจากรถกระบะอยู่ตลอดเวลา หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมวิจารณ์การกระทำที่รุนแรงกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ก็ได้แสดงความคิดเห็นในการติดต่อแจ้งเหตุฉุกเฉินของตำรวจที่ไม่สามารถติดต่อได้และมามีผู้รับสาย ทั้งนี้ในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ Pook Sukonta Berthebau ได้ระบุว่า

‎ชายโหดหมัดหนักซ้อมหญิงบนกระบะกลางสี่แยก

วันนี้ช่วงเวลาหกโมงกว่าๆ มีผู้ชายขับรถกะบะสีขาว ทำร้ายผู้หญิงคนข้างๆมาตลอดทาง รถเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาน่ากลัวมาก ผู้หญิงคนโดนทำร้ายก็พยายามหนีด้วยการเปิดประตูแต่ไม่สำเร็จ เจออัดมาตลอดทาง รุ่นน้องที่สนิทกันเลยมาขอให้ช่วยแชร์เพราะพวกนางขับตามมาตลอด จนรถกะบะจอดเข้าข้างทาง

เหตุเกิดที่แยกโรงโป๊ะ พัทยา ทางมุ่งหน้าสู่ศรีราชา มาจากพัทยา อยากให้คุณตำรวจช่วยตรวจสอบว่าผู้หญิงในรถยังปลอดภัยไหม เพราะโดนอัดหนักหน่วง น้องคนเล่าบอกว่า ตื่นเต้น ตกใจถ่ายมาได้แค่นี้ค่ะ และทั้งรถมีแต่แก๊งค์กระเทย จะลงไปบู๊ด้วยก็กลัวเจอตื๊บ ตอนนี้ยังมือสั่นไม่หาย เป็นห่วงผู้หญิงคนนั้นมาก โทรแจ้งตำรวจมาเรื่อยๆ แต่โทรไม่ติด ที่กังวลสุดคือกลัวเป็นลักพาตัว เพราะดูคนข้างๆพยายามเปิดประตูหนีตลอด แต่จะใช่ไม่ใช่ ผู้ชายก็ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงรึเปล่า?

‪‎ฝากแชร์จนเจอคนโดนทำร้ายด้วยนะคะ ‪ถ้าสุดท้ายเป็นผัวเมียกันตีกันแต่รักกันดีเป็นหมาก็ยอมซ้อมหอนละค่ะ ‪‎ที่กลัวคือกลัวนางตาย

ล่าสุด คุณปุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud ผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว ระบุ ตนได้รับการติดต่อจากรุ่นน้องผู้ถ่ายคลิปให้ช่วยลงคลิปดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากเป็นคนมีเพื่อนในสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก สามารถกระจายข่าวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรุ่นน้องคนดังกล่าวเล่าว่า “ตอนเกิดเหตุเป็นเวลา 18.00 น.ขับรถจากพัทยามุ่งหน้าไปทางศรีราชา แต่เมื่อถึงบริเวณแยกโรงโป๊ะ พัทยา กลับเห็นผู้ชายกำลังทำร้ายหญิงสาวโดยการ ทุบตี ตบต่อยอย่างรุนแรงภายในรถกระบะสีขาวจนรถโยกไปมา โดยฝ่ายหญิงก็มีท่าทีอยากจะออกจากรถตลอดเวลา ตนและเพื่อน ๆ พยายามบีบแตรรถเพื่อให้รู้ว่ามีคนเห็น แต่ชายใจร้ายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดทำร้ายตั้งแต่ก่อนถ่ายคลิปแล้ว ระหว่างนั้นตนกับเพื่อน ๆ กลัวมาก ไม่กล้าลงไปช่วยเนื่องจากเกรงว่าในรถกระบะอาจจะมีอาวุธ เพราะขนาดบีบแตรใส่ ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดทำร้าย ระหว่างเกิดเหตุ ตนและเพื่อนพยามยามโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทางแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นหนุ่มรถกระบะใจโหดก็เลี้ยวรถจอดข้างทาง ตนจึงขับแซงรถคันดังกล่าวมาเพื่อไปแจ้งความ ณ สถานีตำรวจ”พลเมืองดีกล่าว

ทั้งนี้ คุณปุ๊ก ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังจับตัวหนุ่มกระบะใจโหดไม่ได้ จึงอยากวอนให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแลเรื่องนี้ ทั้งยังเป็นห่วง เกรงว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและอาจจะโดนทำร้ายร่างกายได้อีก อยากขอให้ทุกคนไม่ปล่อยให้ความรุนแรงต่อผู้หญิงกลายเป็นเรื่องปกติ รวมเป็นหูเป็นตาในการดูแลช่วยเหลือและแจ้งเหตุ เพื่อให้สังคมของเราให้ดียิ่งขึ้นไป